Cặp gái gọi song sinh “giải nghệ” ở tuổi 70

Bà Louise và Martine Fokkens sống và hành nghề mại dâm tại thành phố Amsterdam (Hà Lan) khi mới 20 tuổi. Cho đến nay, họ đã trải qua 50 năm hành nghề. Nhưng mới đây, Louise và Martine Fokkens chính thức tuyên bố “giải nghệ” khi cả hai đều đã ở tuổi thất thập.

Cặp gái gọi song sinh “giải nghệ” ở tuổi 70 ảnh 1

Chị em song sinh Louise và Martine Fokkens
Hai chị em cho biết, để sinh tồn trong xã hội đầy khó khăn thì họ đã phải gạt qua những dị nghị của xã hội, những lời bàn tán của dư luận để hành nghề gái gọi tại khu phố đèn đỏ ở thành phố Amsterdam suốt những năm qua.
Với tuổi đời như vậy, hai chị em được cho là những gái bán hoa già nhất thế giới. Năm ngoái, họ cũng đã xuất hiện trên một đoạn phim tài liệu mang tên “Meet The Fokkens”.

Cặp gái gọi song sinh “giải nghệ” ở tuổi 70 ảnh 2

Cặp gái gọi song sinh “giải nghệ” ở tuổi 70 ảnh 3

Hai chị em song sinh đều có con. Bà Martine có 3 người con, trong khi đó bà Louise có 4 người con.

Bà Martine cho hay trong cuộc đời hành nghề, chỉ có một người đàn ông trung niên để lại trong bà nhiều kỷ niệm. “Tôi không thể quên được anh ta. Anh ta qua lại với tôi suốt một thời gian rất dài”, bà nói.

Cặp gái gọi song sinh “giải nghệ” ở tuổi 70 ảnh 4

Tuy tuổi cao nhưng hai chị em vẫn phải bám trụ với nghề để sinh tồn

Mặc dù vào năm 2000, nghề “bán hoa” được hợp pháp hóa tại Hà Lan, nhưng điều này cũng không giúp chị em bà Louise và Martine Fokkens cải thiện được cuộc sống.

“Điều này chỉ làm lợi cho các tú bà hoặc khách làng chơi nước ngoài. Còn lại những cô gái gọi ở Hà Lan thì chẳng được lợi lộc gì”, bà Martine cho biết.

Mặc dù giờ đây hai chị em bà Louise và Martine Fokkens đã chính thức “giải nghệ”, nhưng họ tin rằng số tiền thu nhập có được từ trước đến giờ cũng đủ để trang trải cho cuộc sống còn lại của hai người.

Theo An Tử Tổng hợp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm