Cậu ấm Trung Quốc cầu hôn với 'trái tim bằng siêu xe' xa xỉ

Mối tình này bắt đầu từ khi họ học trung học. Chàng trai đã bỏ học để lập công ty riêng, trong khi cô gái mới bắt đầu học ĐH. Để đảm bảo không kẻ nào chen ngang mối quan hệ này, chàng trai quyết định bố trí màn cầu hôn khoa trương này ở ký túc xá của bạn gái.

 Trái tim tạo hình bởi 11 chiếc siêu xe xa xỉ đậu trước sân ký túc xá của cô gái

Sau khi bố trí hình trái tim xe hơi trước ký túc xá, chàng doanh nhân dùng tiếng còi xe để gây chú ý với bạn gái. Cô gái bước ra ngoài và choáng ngợp trước hình trái tim được tạo bởi 11 chiếc xe hơi sang trọng. Lời cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương được chấp thuận. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức hôn lễ sau bốn năm nữa - khi cô gái tốt nghiệp ĐH.

Không những thế, đại gia trẻ tuổi này còn cho treo băng rôn: "Hãy tránh xa cô gái của tôi!" trong màn cầu hôn nhằm cảnh báo những kẻ có ý định xen ngang tình yêu của họ. Cặp đôi cũng chụp ảnh cùng dàn xe hơi xa xỉ và biểu ngữ đặc biệt này.

Đại gia trẻ tuổi còn cho căng biểu ngữ "Hãy tránh xa cô gái của tôi!" nhằm cảnh báo những kẻ muốn chen ngang mối tình của họ

Trước đó, một chàng trai Trung Quốc cũng gây chú ý khi ngỏ lời cầu hôn bạn gái với chiếc váy làm từ 9.999 bông hồng đỏ. Một chàng trai Trung Quốc khác cũng sáng tạo món cầu hôn xa xỉ là 999 bông hồng làm từ 8.880.000 nhân dân tệ vào dịp Valentine 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm