Chết vì 'phá kỷ lục' uống rượu

Hôm thứ sáu, người đàn ông được giấu danh tính nói trên đã cố gắng vượt qua kỷ lục 55 cốc rượu tại một quán bar ở Clermont-Ferrand miền trung nước Pháp.

Theo nguồn tin cảnh sát cho hay: “Ông ta đã tu cạn gần 30 cốc chỉ trong vòng một phút”. Người đàn ông đã được đưa về nhà trong tình trạng say xỉn và đưa đi cấp cứu ngay trong đêm đó.

Chết vì 'phá kỷ lục' uống rượu ảnh 1
 Một người đàn ông tại Pháp đã chết vì uống liên tục 56 cốc rượu (Ảnh: AFP)

Hôm sau, cô con gái 21 tuổi của nạn nhân, hiện là sinh viên kể lại, người đàn ông đã chết trong bệnh viện sau khi bị hôn mê và lên cơn nhồi máu cơ tim.

Theo tờ báo địa phươngLa Montagne, chủ quán bar thấy người đàn ông đã uống “quá nhanh” nên đã khuyên ông ấy nên dừng lại sau khi ông tu liên tục 30 cốc.

Song theo con gái nạn nhân, sau khi uống hết 56 cốc thì chủ quán mới được bảo khách dừng lại và về nhà. Cô con gái khẳng định: “Cha tôi đã tự sát, nhưng chính quán bar đã tiếp tay cho ông ấy”.

Cô con gái hiện đang đợi kết quả giám định tử thi tìm hiểu nguyên nhân về cái chết. Cô con gái khẳng định sẽ khởi kiện quán bar nếu như phát hiện ra sự khinh suất của chủ quán trong vụ việc.

Theo cảnh sát, chủ quán cũng có thể bị kết tội “không giúp đỡ người khác trong hiểm nguy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm