Chỉ có một hành khách, máy bay Philippines vẫn đồng ý bay

Trong khi mọi người thường mong chờ có ghế trống cạnh chỗ ngồi của mình thì người đàn ông này lại là trường hơp đặc biệt, vì anh ta là hành khách duy nhất trên chuyến bay nội địa từ Manila đến đảo Boracay.

 Simon Alex là hành khách duy nhất trên chuyến bay của Philippines Airlines bay từ thủ đô đến Boracay.

Blogger du lịch người Áo Simon Alex, 28 tuổi, đã có được cho mình một chiếc phi cơ riêng với giá chỉ bằng một vé máy bay. Ngoài anh ra thì trên chuyến bay chỉ có hai tiếp viên và hai phi công.

Trả lời báo MailOnline, anh cho biết: “Một tiếp viên đã bảo tôi có thể ngồi bất cứ chỗ nào mình muốn, vì tôi là hành khách duy nhất”.

 Ngoài ra trên chuyến bay còn có hai tiếp viên và hai phi công.

“Đây thật là một cảm giác khó quên khi được đến một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới mà chỉ có một mình. Nó khiến tôi tưởng mình là một siêu sao. Có lẽ tôi đã gặp may vì không ai có ý định bay đến thiên đường vào hôm nay”.

Khi được cho biết mình là hành khách duy nhất, anh Simon đã vô cùng bất ngờ và tưởng rằng đây chỉ là một giấc mơ. “Sau khi lên máy bay tôi đã nhận ra rằng đây sẽ là một chuyến bay đặc biệt, vì lần này tôi thậm chí không phải xếp hàng” - anh cho biết.
Boracay là một hòn đảo nhỏ, cách thủ đô Manila của Philippines 320 km về phía nam. Bờ biển trắng dài 4 km ở đây thường được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm