Chiến đấu cơ hải quân Mỹ rơi, 3 người thiệt mạng

Chiến đấu cơ hải quân Mỹ rơi, 3 người thiệt mạng ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AP
Fox News dẫn lời giới chức Whidbey Island cho biết chiếc E/A-6B Prowler gặp nạn vào khoảng 8 giờ 45 theo giờ địa phương.

Hải quân đã thông tin vụ việc cho các cơ quan hữu trách. Theo đó, lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm thi thể của những người gặp nạn tại hiện trường. Cả ba thành viên phi hành đoàn được cho là đã thiệt mạng. Danh tính của họ chưa được tiết lộ.

Được biết chiếc E/A-6B Prowler nói trên đang tham gia một sứ mệnh huấn luyện định vị mức độ thấp. Hiện giới chức Whidbey Island đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây tai nạn.

Căn cứ Hải quân không lực Whidbey Island là nơi đóng quân của các trung đội tác chiến điện tử chiến lược của Hải quân Mỹ. Họ thường có các đợt tập huấn bay qua khu vực phía đông Washington.
Trực thăng NATO rơi, 5 người thiệt mạng
Năm thành viên thuộc lực lượng nước ngoài do NATO chỉ huy ở Afghanistan vừa thiệt mạng trong một vụ rơi trực thăng hôm 10-3.
Theo tuyên bố của Lực lượng Hỗ trợ An ninh Quốc tế (Isaf), vụ tai nạn xảy ra ở miền nam Afghanistan.

“Những thông tin ban đầu cho thấy không có dấu hiệu của các hành động thù địch trong khu vực vào thời điểm tai nạn xảy ra”.

Quốc tịch của những nạn nhân trong vụ tai nạn vẫn chưa được cung cấp. Được biết trong khu vực này có các binh sỹ Mỹ, Anh và Úc hoạt động.
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / AP, Fox News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm