Malaysia:

Chủ nợ bị sát thủ bắn chết bằng 16 phát đạn

Tờ Straits Times ngày 28-7 cho hay một người đàn ông tên V. Kandasamy, được cho là một chủ nợ ở Malaysia đã bị các sát thủ bắn chết với 16 phát đạn ở khu vực Setapak Central (Kuala Lumpur) vào chiều 27-7.

Chiều 27-7 (giờ địa phương), ông Kandasamy đã dừng xe trên con đường gần trung tâm mua sắm ở khu vực Setapak Central. Ngay sau đó, bốn người đàn ông đi trên hai xe máy đã tiếp cận xe hơi của ông từ phía sau. 

chủ nợ Malaysia bị bắn 16 phát đạn

Hiện trường nơi ông Kandasamy bị bắn 16 phát súng. (Nguồn: STRAITS TIMES)

"Chúng xuất hiện khi xe của nạn nhân đang dừng đèn đỏ. Một tay súng đã đi về bên trái và tên khác về bên phải. Cả hai sau đó đồng loạt nã đạn" - tờ The Star dẫn lời lãnh đạo Cơ quan điều tra hình sự TP Kuala Lumpur, ông Rusdi Mohd Isa.

Ông nói thêm tay súng ở bên phải chiếc xe đã bắn khoảng 3-4 phát súng, trong khi tay súng còn lại bắn đến 12 phát. Cả hai tay súng nhanh chóng lên xe tẩu thoát sau đó. Vụ việc đã được camera giao thông ghi lại.

Theo The Star, kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân trúng nhiều vết đạn ở đầu, chân tay và một số khu vực khác. Trước khi bị giết, ông Kandasamy đang trên đường tới gặp một người họ hàng. Được biết ông Kandasamy có liên quan tới một số băng đảng ở Malaysia. 

Tổng thanh tra cảnh sát Tan Sri Khalid Abu Bakar cho hay họ sẽ quyết liệt truy tìm các hung thủ. “Chúng không thể trốn thoát. Chúng tôi sẽ dùng mọi nguồn lực để buộc bọn chúng phải đứng sau song sắt” - ông nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm