Hitler cho binh lính xài búp bê tình dục

Những "dũng sĩ chống bệnh xã hội” này được làm từ silicon và được thiết kế với kích thước nhỏ hơn người bình thường. Mục đích của chúng là giúp các binh lính ham những “chuyến phiêu lưu chóng vánh” tránh được bệnh giang mai từ gái điếm Pháp.

Hitler cho binh lính xài búp bê tình dục ảnh 1

Adolf Hitler yêu cầu cung cấp búp bê tình dục cho binh lính của mình sau khi Heinrich Himmler (trái) cho biết về nhiệm vụ của các "dũng sĩ chống bệnh xã hộ" này

Ban đầu, cô đào nổi tiếng người Hungary Kathe von Nagy nhận được đề nghị lấy hình mẫu của cô làm những "em" búp bê nhưng đã từ chối.

Búp bê Aryan với mái tóc vàng ngắn và mắt xanh thịnh hành lúc bấy giờ đã trở nên quá nhàm chán nên các binh sĩ được khuyến khích bày tỏ ý tưởng của mình.

Những phát hiện nêu trên vừa được tiết lộ khi nhà văn Graeme Donald tìm thấy “Dự án Borghild” bí mật lúc ông nghiên cứu lịch sử búp bê Barbie – loại được chế tạo dựa trên hình mẫu của một búp bê tình dục Đức thời hậu chiến.

Dự án bắt đầu năm 1940. Chỉ huy trưởng của lực lượng SS Heinrich Himmler từng viết: “Mối nguy hiểm lớn nhất ở Paris là sự có mặt ngày càng đông đảo và không thể kiểm soát được của gái điếm. Họ đón khách ở mọi nơi, quán bar, vũ trường… Nhiệm vụ của chúng ta là phải bảo đảm sức khỏe cho binh lính, giảm thời gian tiêu khiển của họ”.

Hitler cho binh lính xài búp bê tình dục ảnh 2

Búp bê Lilli
Loại búp bê “giải khuây” có tên Lilli đã được thử nghiệm tại trại Jersey, thuộc thành phố St Hellier do Đức Quốc xã chiếm giữ.

Sau khi hoàn thiện, Chỉ huy trưởng Himmler đã đặc biệt ấn tượng về sản phẩm này và đặt mua 50 "em" ngay lập tức.

Bản thân Hitler cũng rất tán thành dự án bởi những búp bê tình dục này có kích thước vừa nhỏ để nhét vào ba lô và quan trọng là chúng sẽ hạn chế binh sĩ của ông ra ngoài giải khuây rồi xao lãng nhiệm vụ.
Tuy nhiên, đến năm 1942, dự án thất bại. Các binh lính Đức Quốc xã không đồng ý mang theo thứ “đồ chơi” này bởi nếu bị quân đội Anh bắt giữ, họ không biết giấu mặt vào đâu!
Theo Thu Hằng (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm