Singapore: Cây đổ trên phố đè nát ô tô và tài xế

Singapore: Cây đổ trên phố đè nát ô tô và tài xế ảnh 1
Chiếc ô tô và người tài xế bị đè bẹp trên đường phố Yio Chu Kang. 

Cảnh sát Singapore cho hay vụ tai nạn bất ngờ và nghiêm trọng trên xảy ra vào lúc 2 giờ chiều ngày 20/7/2010 theo giờ địa phương. Tài xế chưa được tiết lộ danh tính đã bị đè bẹp cùng chiếc xe hơi của anh ta.

Cơ quan quản lý công viên cây xanh quốc gia Singapore (National Parks Board) cho biết lúc xảy ra tai nạn đang có mưa rất to và gió thổi cũng rất mạnh. Gốc cây cổ thụ bật gốc đè trúng chiếc xe đang chạy.

Singapore: Cây đổ trên phố đè nát ô tô và tài xế ảnh 2
Lực lượng giải cứu đang giải quyết vụ việc. 

Lực lượng giải cứu và dân phòng địa phương đã mất 20 phút để đưa thi thể người tài xế xấu số ra khỏi hiện trường vụ tai nạn đáng tiếc.

Theo một số nhân chứng, sau khi bị gốc cây đè, người tài xế hoàn toàn chưa chết ngay tại chỗ, vài chục phút sau khi xảy ra sự việc nạn nhân mới tử vong do chấn thương quá nặng

Singapore: Cây đổ trên phố đè nát ô tô và tài xế ảnh 3

Ngay sau khi giải quyết xong vụ việc, Cơ quan quản lý công viên cây xanh quốc gia Singapore cho biết ưu tiên số một hiện nay của họ là hỗ trợ gia đình nạn nhân không may bị cây đè chết, kể cả về vật chất lẫn tinh thần.

Cũng theo cơ quan này, chỉ trong tháng 6 vừa qua trên các đường phố của Singapore đã xảy ra 240 vụ đổ cây, những chưa có vụ việc nào nghiêm trọng như trên.

Singapore: Cây đổ trên phố đè nát ô tô và tài xế ảnh 4

Bộ trưởng Phát triển Quốc gia Singapore Mah Bow Tan trong ngày 19/7 vừa qua cũng đã gửi một văn bản chất vấn một nghị sỹ của Singapore phụ trách vấn đề này.

Theo (VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm