Có đến 500 trường hợp bị tấn công tình dục đêm giao thừa tại Đức

Trong chờ đợi thông tin từ nhà chức trách, dư luận đang nghiêng về giả thiết vụ việc sắp đặt bởi những người Bắc Phi, theo Telegraph.

 Đám đông của phe cực hữu biểu tình phản đối chính sách nhập cư của Đức. Ảnh: Telegraph

Hiện cảnh sát tiết lộ rằng có đến khoảng 500 trường hợp bị tấn công tình dục, cao hơn nhiều so với con số 379 được báo cáo vào thứ Bảy tuần trước.

Ông Ralf Jaeger, Bộ trưởng Nội vụ bang Rhine-Westphalia, sẽ tiết lộ chi tiết hơn khi trả lời chất vấn của các chính trị gia về vụ việc đang gây rúng động nước Đức.

Sự việc tạo ra áp lực nặng nề cho Thủ tướng Angela Merkel về chính sách cởi mở của bà với người nhập cư bởi mọi nghi ngờ về cuộc tấn công đang đổ dồn về phía người nhập cư.

 Thủ tướng Angela Merkel gặp nhiều áp lực về chính sách cởi mở với người nhập cư của mình. Ảnh: Telegraph

Mặc dù chưa có ai bị truy tố nhưng cảnh sát Cologne cho rằng những kẻ bị tình nghi là những người tị nạn và người nhập cư bất hợp pháp từ Bắc Phi đang sống ở gần một nhà ga trong TP Cologne.

Sau cuộc biểu tình của phe cực hữu ở Cologne (Đức) suốt tuần trước, nhóm người của phong trào Pegida - một phong trào bài xích người nhập cư sẽ tiếp tục tổ chức một cuộc biểu tình ở phía đông TP Leipzing vào hôm nay (11-1).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm