Cô gái gốc Việt tổ chức lễ tang theo nghi thức... lễ cưới

Chỉ 4 tháng trước khi được nắm tay vị hôn phu vào lễ đường, Tina Nguyen (37 tuổi) đã gặp phải tai nạn chết người đầy thương tâm. 
Cô gái gốc Việt tổ chức lễ tang theo nghi thức... lễ cưới ảnh 1
Tina Nguyen qua đời chỉ 4 tháng trước khi chính thức làm cô dâu.
Vào ngày 17/3, khi đang đi qua khu công trình xây dựng ở khu vực West 12th Street, West Village, Manhattan, Mỹ, Tina Nguyen đã bất ngờ bị 1 tấm gỗ dán trên tòa nhà cao tầng rơi trúng. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng Tina Nguyen đã không thể qua khỏi do bị chấn thương sọ não.
Để hoàn thành dự định cũng như ước nguyện cuối cùng của Tina Nguyen, người bạn trai lâu năm cùng 200 người thân và bạn bè của cô đã tổ chức tang lễ cho cô theo đúng nghi thức của 1... lễ cưới. Trong lễ tang đặc biệt này, Tina Nguyen được mọi người mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Trong khi đó, chú rể cũng mặc lễ phục chỉn chu, phù râu, phù rể đều khoác lên người những bộ trang phục rực rỡ - những bộ đồ mà họ vốn định mặc trong lễ cưới tháng Bảy của Tina Nguyen.

Cô gái gốc Việt tổ chức lễ tang theo nghi thức... lễ cưới ảnh 2
Tina Nguyen được mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi trong lễ tang của mình.

Cô gái gốc Việt tổ chức lễ tang theo nghi thức... lễ cưới ảnh 3
Anh Alex Beitler đau đớn trước sự ra đi đột ngột của vợ tương lai.
Không giấu được sự đau đớn và niềm xúc động, "chú rể" Alex Beitler cho biết anh đã cầu hôn Tina Nguyen tại tháp Eiffel, thế nhưng, khi đám cưới sắp đến gần, 2 người lại bị chia lìa mãi mãi.
"Được nhìn thấy mọi người ở đây, tôi thực sự vô cùng xúc động. Đối với tôi, sự mất mát này quá lớn", anh Alex nói tại nhà thờ St. Thomas Aquinas - nơi diễn ra lễ tiễn biệt người vợ tương lai.
Cô gái gốc Việt tổ chức lễ tang theo nghi thức... lễ cưới ảnh 4

Cô gái gốc Việt tổ chức lễ tang theo nghi thức... lễ cưới ảnh 5
Nhiều bạn bè chia buồn với Alex.
Trước sự ra đi đột ngột của con, gia đình Tina Nguyen cũng cho biết "Chúng tôi đau đớn khi không được nhìn thấy con sánh bước bên Alex vào lễ đường. Thế giới trở nên đen tối hơn vì không có con bé".

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm