Con gái Trump 'quyên tiền' ủng hộ bà Clinton?

Theo Fox News, Ivanka Trump, con gái tỉ phú Donald Trump, đã đặt mua đôi bông tai của thương hiệu Lady Grey với giá 84 USD. Hai nhà sáng lập của Lady Grey là Jill Martinelli và Sabine Le Guyader là những người ủng hộ bà Hillary Clinton trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ lần này.

Sau khi thấy tên con gái đầu của ông Trump xuất hiện trong danh sách khách hàng, Jill và Sabine đã tự tay viết một tấm thiệp kèm theo đôi bông tai gửi con gái ông Trump.

Ivanka Trump

Donald Trump (trái) và Ivanka Trump. Ảnh: Getty Images

Nội dung tấm thiệp viết: “Ivanka thân mến, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chọn mua hàng của chúng tôi! Chúng tôi rất hạnh phúc được thông báo rằng số tiền mua hàng của bạn sẽ được đóng góp cho Hội đồng nhập cư Mỹ, Tổ chức sử dụng súng an toàn Everytown và Quỹ tranh cử Hillary Clinton. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích bông tai Lady Grey mới của mình. Trân trọng. Jill+Sabine".

Sau đó, tấm thiệp còn được chủ của Lady Grey chụp lại và đăng tải trên Instagram.

Vụ việc gây nhiều luồng ý kiến trái chiều. Theo Independent, công ty này dường như đã vi phạm chính sách bảo mật của công ty khi công khai thông tin cá nhân của khách hàng mà không được khách hàng yêu cầu. Một số ý kiến còn chỉ trích hành vi của Jill và Sabine không chuyên nghiệp khi nhập nhằng giữa chuyện kinh doanh và chính trị, theo Mashable.

Trong khi đó, Lady Grey cho rằng có quyền thay đổi chính sách bảo mật của công ty bất cứ lúc nào. Chiến dịch tranh cử của Trump chưa đưa ra bình luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm