Mỹ:

Con trai chặt đầu mẹ trong đêm giao thừa rồi bỏ thùng rác

Con trai chặt đầu mẹ trong đêm giao thừa rồi bỏ thùng rác ảnh 1Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng dã man. (Nguồn: DM)


Christian Gomez, 23 tuổi, thú nhận đã chặt đầu mẹ mình là bà Maria Suarez-Cassagne sau cuộc tranh cãi giữa hai mẹ con khi bà yêu cầu Gomez di chuyển những chiếc hộp trong nhà để xe.
Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Pinellas cho biết, Mario Gomez đã gọi 911 vào lúc 7 giờ 30 ngày thứ tư (giờ địa phương) và nói với trạm điều phối rằng em trai Christian của mình đã giết và chặt đầu mẹ. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Suarez-Cassagne phía ngoài ngôi nhà ở Oldsmar, Florida, gần một số thùng rác.
Cảnh sát trưởng Bob Gualtieri cũng cho biết rằng Christian đã tỏ ra ghen tị và cho rằng anh trai mình mới là đứa con được mẹ yêu thích hơn. Gomez đã dành 2 ngày để lập mưu giết mẹ. Hắn đã dùng rìu chém nhiều nhát để chặt đầu mẹ mình, rồi cho cái đầu vào một thùng rác, còn phần còn lại của thi thể bị vứt bên ngoài vì hắn không nhét vừa vào thùng.
"Vụ việc này có lẽ là một trong số những vụ tồi tệ nhất mà chúng tôi từng gặp phải. Thật khủng khiếp," Gualtieri chia sẻ.
Các nhà chức trách cho biết Christian Gomez đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng sau đó đã bị bắt vì một cuộc gọi 911 khác vào lúc 7 giờ 57 báo cáo về một kẻ khả nghi đang đi xe đạp trong khu lân cận. Christian Gomez sau đó đã nhận tội.
Ngoài ra, Gualtieri cũng cho biết rằng Christian Gomez là một bệnh nhân tâm thần phân liệt./.

Theo MY NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm