Cựu điệp viên Skripal thoát nguy kịch

Ngày 6-4, cả Guardian (Anh) và Sputnik (Nga) đều dẫn thông tin từ bệnh viện Salisbury (Anh) nơi hai cha con cựu điệp viên hai mang người Nga Sergei Skripal đang điều trị cho biết ông Skripal đã thoát cơn nguy kịch.

“Tôi muốn cập nhật tình hình hai bệnh nhân còn điều trị ở bệnh viện Salisbury. Thứ Năm tuần trước (29-3) tôi đã thông báo tình trạng cô Yulia Skripal tiến triển ổn định. Như chính cô Yulia đã nói, sức khỏe cô đang hồi phục mỗi ngày và cô đã có thể nghĩ đến ngày khỏe hoàn toàn để xuất viện”, Giám đốc Y khoa Christine Blanshard tại bệnh viện Salisbury cho biết.

Ông Skripal thời điểm bị Nga bắt năm 2006. Ảnh: AP

Ông Skripal thời điểm bị Nga bắt năm 2006. Ảnh: AP

“Tôi cũng muốn cập nhật tình trạng bố cô ấy, ông Sergei Skripal. Ông ấy phản ứng tốt với tiến trình điều trị, đang hồi phục nhanh và không còn trong tình trạng nguy kịch” – theo bác sĩ Blanshard.

Thông tin khả quan này đến một ngày sau khi cảnh sát Anh công bố thông báo của cô Yulia cho biết sức khỏe cô đang tốt lên mỗi ngày, cám ơn những người đã giúp đỡ cha con cô thời điểm bị nạn, mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của cô và gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm