Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang ốm nặng


Nguồn tin thân cận với gia đình Clinton tiết lộ với báo giới rằng, cựu Tổng thống Bill Clinton tin rằng, ông sẽ không sống qua nổi mùa xuân năm sau.

Nhiều người cho hay, trong thời gian gần đây, thần sắc của ông Clinton quả thực trông rất tệ và già đi trông thấy.

“Ông Clinton đang cố gắng tỏ ra lạc quan và hết sức hy vọng, ông có thể sống lâu để nhìn thấy con cháu, nhưng trong thâm tâm ông cũng như những bạn bè cho rằng ông chỉ còn sống được 6 tháng nữa”, nguồn tin thân cận với gia đình Clinton thú nhận.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton

Người ta nói rằng, cô con gái của chính trị gia này, Chelsea Clinton đã kết hôn cách đây không lâu đang nóng lòng chờ đợi ngày được thông báo tin mang thai cho cha mẹ. Cựu Tổng thống Bill Clinton đã lập di chúc để lại một khoản tiền cho cháu tương lai của mình.

Được biết, vào năm 2004, cựu Tổng thống Mỹ này đã trải qua một cơn đau tim. “Ông ấy bị đau tim, các động mạch bị tắc nghẽn. Ông cảm nhận được rằng ông không thể sống lâu được nữa”, nguồn tin này cho hay.

Cựu Tổng thống Bill Clinton được coi là người lập kỉ lục về số lần làm phẫu thuật trong lịch sử những Tổng thống Mỹ, trong đó ông đã từng trải qua nhiều ca phẫu thuật tim.

Theo VTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm