Để khách phải bò lên máy bay, hãng hàng không bồi thường 75.000 USD

Cô Theresa Purcell có chuyến bay khởi hành từ San Diego. Nhưng khi đến cổng, một tiếp viên hàng không nói với cô đã quá muộn để sắp xếp cầu thang lên máy bay.
Cô Purcell cho biết: “Tôi thấy bẽ mặt. Thật là xấu hổ khi có đến 50 người nhìn bạn bò lên máy bay.”

Vốn là nghệ sĩ hip-hop nên cô Purcell phải di chuyển thường xuyên. Cô cho biết mình đã nói trước với hãng hàng không American Airlines là cần cầu thang lên máy bay. Purcell bị bệnh về xương nên cô phải ngồi xe lăn.

Máy bay của hàng hàng không American Airlines (Ảnh: Sputnik)

Purcell cho biết: “Có một chiếc cầu thang gần ngay máy bay, nhưng cô tiếp viên lại nói “Đã muộn quá rồi,” vì thế tôi nói “Cô thông cảm đi, cầu thang ở ngay đó mà. Cô không thể mang cầu thang lại gần để tôi lên máy bay được sao?” cô ấy trả lời “Tôi rất tiếc””.
Luật sư cô đã gửi thư cho American Airlines đòi bồi thường tổng thiệt hại là 75 ngàn USD cộng thêm phí phạt.
Hãng hàng không đã trả lời thư: “Cảm ơn ông đã gửi lá thư với tư cách đại diện của cô Theresa Purcell. Hãng American Airlines sẽ không bồi thường bất kì chi phí nào cho những tổn thương của khách hàng của ông.”
Purcell cho biết thông qua vụ kiện, cô muốn dạy cho hãng hàng không một bài học.Cô cho biết mình vẫn di chuyển bằng máy bay nhưng sẽ không đi American Airlines.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm