Donald Trump hối hận vì đăng ảnh ‘bêu riếu’ vợ Ted Cruz

Đây là hành động hiếm hoi trong việc ăn năn hối lỗi của người tiên phong tranh chức tổng thống của đảng Cộng hòa.

Ông Trump đang ở vị trí dẫn đầu để giành đề cử từ đảng Cộng hòa nhưng các cuộc thăm dò cho thấy ông không được lòng cử tri nữ trên toàn quốc. Những ngày gần đây ông phải đối mặt với những lời chỉ trích nghiêm khắc từ mọi phía sau khi phát biểu  phụ nữ phá thai bất hợp pháp nên bị "trừng phạt", trước khi trở lại cuộc sống hằng ngày.

Tỉ phú bất động sản đã tham gia vào một cuộc “đấu khẩu” ngày càng riêng tư với Thượng nghị sĩ Cruz, đối thủ theo sát ông trong cuộc đua của đảng Cộng hòa vào Nhà Trắng, thậm chí ông còn đem vợ của mình vào cuộc chiến.

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump phát biểu trong chiến dịch ở Wisconsin, vào ngày 2-4-2016.

Một nhóm chính trị chống đối Trump đã thực hiện chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi trước cuộc bỏ phiếu tại Arizona và Utah vào tháng trước khi sử dụng một bức ảnh trên tạp chí GQ của vợ ông Trump, Melania nằm khỏa thân và bị còng tay vào một chiếc cặp.

Thượng nghị sĩ Cruz phủ nhận đứng đằng sau chuyện này. Tấm quảng cáo này còn được kèm theo dòng chữ: “Gặp Melania Trump, đệ nhất phu nhân tiếp theo của bạn”.

Ông Trump sau đó đăng lên Tweeter một tấm ảnh không tốt về vợ ông  Cruz - bà Heidi bên cạnh Melania, một nhà thiết kế đồ trang sức người Slovenia-Mỹ và là cựu người mẫu. "Vâng, đó là một sai lầm" - ông Trump nói về đăng tải "đáng tiếc" của mình khi phỏng vấn với bình luận viên The New York Times, Maureen Dowd vào ngày 2-4.

"Nếu tôi phải làm lại một điều, tôi sẽ không đăng tải bức ảnh đó".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm