Donald Trump nói Hillary Clinton 'cưới phải một kẻ thô bạo'

Phát ngôn trên đã được ông Trump đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với NBC News tại Iowa. Việc ông Trump nói rằng "bà ấy đã cưới phải một kẻ thô bạo" là phát ngôn mới đây nhất của ông Trump để "tấn công" bà Clinton sau khi ứng viên tổng thống hàng đầu đảng Dân chủ này cáo buộc ông miệt thị phụ nữ.
Để chứng minh cho các phát ngôn của mình, ông Trump nói rằng chồng của bà Clinton - tức cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã "bị một phụ nữ kiện cưỡng hiếp và những thứ tương tự. Ý tôi là toàn những điều kinh khủng".
Tuy nhiên, khi được phóng viên NBC News hỏi ngược lại về cuộc ly hôn đầy tai tiếng của ông, Trump nói rằng trường hợp của ông khác với cựu Tổng thống Bill Clinton.

"Bạn không biết à? Lúc đó tôi có phải là tổng thống Mỹ đâu. Và tôi đã không làm việc trong Phòng Bầu dục, đúng không? Đó là một sự khác biệt lớn".

Ông Donald Trump (trái) và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Trump cũng nói rằng từ khi ông bắt đầu "tấn công" cựu Tổng thống Clinton, gia đình Clinton đã khó có thể kháng cự. Ông Trump nhấn mạnh rằng một cuộc thăm dò mới của Fox News cho thấy ông trùm bất động sản New York đánh bại Hillary Clinton trong một cuộc tổng tuyển đối đầu.
Phản ứng lại, bà Hillary Clinton nói rằng ông Trump có quyền "moi móc" đời tư của bà và chồng bà nhưng đó sẽ là "ngõ cụt" cho đảng Cộng hòa. "Tôi cho rằng đây sẽ là ngõ cụt đối với họ nhưng cứ để họ làm thế. Ông ấy có thể nói bất cứ điều gì về tôi mà ông ấy muốn" - bà Clinton bát biểu trên CBS.
Kể từ khi tuyên bố tranh cử cho chiếc ghế tổng thống Mỹ, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã đưa ra vô số các phát ngôn bất ngờ và gây sốc. Đây không phải là lần đầu tiên ông "moi móc và tấn công" bà Clinton và bà Clinton cũng không phải là ứng cử viên duy nhất bị ông "đập mặt". Hồi tháng 12 năm ngoái, ông từng bị chỉ trích và lên án dữ dội vì đề nghị đòi "cấm cửa" người Hồi giáo đến Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm