Gia đình diễn viên thiệt mạng trong vụ MH17 quen nhau ở Việt Nam

Mới đây, trên USA Today đã đăng lại đoạn chia sẻ cảm động của mẹ nạn nhân, kể về mối tình ngọt ngào của cặp đôi khi tình cờ quen nhau trong một chuyến du lịch đến Việt Nam.

Shuba Jaya (38

tuổi) là một diễn viên nổi tiếng của Malaysia. Shuba là một người xinh đẹp, đôn hậu và được bạn bè đồng nghiệp yêu quý, tôn trọng. Trước khi bước lên chuyến bay định mệnh, Shuba đã tổ chức lễ mừng sinh nhật tuổi 38 và từ biệt gia đình nhà chồng (Hà Lan) để trở về nước.
Nhưng gia đình Shuba đã ra đi mãi mãi. Cho đến nay, bố mẹ cô vẫn chưa hết bàng hoàng vì nỗi đau này. Mẹ Shuba kể lại, con gái bà và Paul Goes (chồng Shuba, người Hà Lan) đã quen nhau trong một chuyến du lịch Việt Nam. Đó là năm 2009, Shuba Jaya xin phép bố mẹ đi du lịch Việt Nam. Ở đó, cô đã tình cờ gặp Paul Goes và cả hai đã trúng "tiếng sét ái tình". Sau chuyến đi đáng nhớ đó, Paul Goes mở công ty kinh doanh ở Malaysia và hẹn hò với Shuba. 
Đến năm 2010, cặp đôi đã tổ chức đám cưới theo đúng phong tục Malaysia. Họ đã có trái ngọt đầu lòng là bé gái Kaela. Nhưng đáng tiếc là bé vẫn chưa kịp đón sinh nhật lần thứ hai của mình.

Trước đó, chuyến bay MH17 của Hãng Malaysia Airlines đã bị bắn hạ tại miền Đông Ukraina vào ngày 17.7 (giờ địa phương). Khi đó máy bay chở 298 người, từ 13 quốc gia.

Theo Bích Hà (LĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm