Giết người, moi tim man rợ chỉ vì tranh cãi quanh một tô mỳ

Giết người, moi tim man rợ chỉ vì tranh cãi quanh một tô mỳ ảnh 1Hiện trường khủng khiếp của vụ án, tô mỳ vẫn còn dang dở (Nguồn: DailyStar)


Tờ Daily Star dẫn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết, một số nhân chứng kể rằng hung thủ Bo Tuan (29 tuổi) đã bất ngờ tấn công Yul Liao (48 tuổi) sau khi nạn nhân từ chối cho anh ta ăn chung bát mỳ.

"Cảnh tượng thật đẫm máu và kinh hoàng, tôi không thể xóa nổi các hình ảnh đó khỏi tâm trí mình" - một nhân chứng nói.

"Anh ta phanh ngực nạn nhân ra như một bao gạo vậy rồi lôi con tim ra trước mắt chúng tôi. Tôi thề là nó vẫn còn đang đập. Vài người đã ngất xỉu. Tôi ước mình cũng có thể ngất như họ. Tôi không thể ngừng việc nhìn thấy những hình ảnh đó, kể cả khi đã nhắm mắt.

Sau khi gây ra vụ tấn công ghê rợn, Tuan đã đứng trên xác nạn nhân rồi cắn quả tim vài lần. Gã không hề có ý định trốn khỏi hiện trường đẫm máu.

Gã lập tức bị bắt khi cảnh sát tới hiện trường vụ phạm tội, nằm trên một con phố ở Tùy Châu, Hồ Bắc.

Tuan đã được cảnh sát mô tả là một gã tâm thần. Tuy nhiên giải thích này vẫn không khiến dân địa phương yên lòng. Họ đã yêu cầu tăng cường sự bảo vệ trong khu vực để ngăn các vụ việc tương tự xảy ra.

Họ cũng nói rằng phải mất tới 40 phút cảnh sát mới đến hiện trường và trong khoảng thời gian đó, Tuan hoàn toàn có thể tấn công người khác./. 

Theo LINH VŨ (VIETNAM+) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm