Hai học sinh chết đuối, hiệu trưởng bị dân đánh chết

Đó là hiệu trưởng Devendra Prasad, công tác tại một trường nội trú ở thành phố Patna. Truyền hình đã cho chiếu lại đoạn video cho thấy ông bị đám đông đánh đập bằng gậy dữ dội, họ đá ông lăn ra mặt đất, ông phải ụp mặt xuống mà chịu đựng.

Vụ đánh đập rùng rợn này đã diễn ra sau khi thi thể của hai học sinh, trong độ khoảng 7 đến 8 tuổi được phát hiện tại một cái ao ở trường. Hai em là Ravi Kumar và Sagar Kumar.

Đám đông đánh đập hiệu trưởng dữ dội sau cái chết của hai em học sinh

Ông Siddhartha Kumar Jain, cảnh sát trưởng huyện Nalanda, cho biết hai học sinh này đã mất tích 1 ngày trước đó. Theo điều tra, hai em đã bị chết đuối.

Người dân địa phương nói hiệu trưởng phải có trách nhiệm cho cái chết của hai học sinh trên. Vì thế họ đã tấn công vào trường, đốt cháy hai phòng và một vài chiếc xe tại đó.
Khi lực lượng cảnh sát đến, đám đông đã dùng đá ném dữ dội, làm bị thương sáu người. Phía các nhà chức trách nói họ sẽ hành động nghiêm ngặt để trừng phạt những người đã làm hiệu trưởng thiệt mạng và gây rối an ninh trật tự.
Cảnh sát trưởng huyện Nalanda cho biết hiệu trưởng Prasad đã qua đời trong khi được điều trị tại trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện Patna (PMCH).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm