Hai vệ binh Hoàng gia Anh bị ép quan hệ trong nghi lễ kết nạp

Theo Mirror, hai tân binh lực lượng vệ binh Hoàng gia Anh - Vệ binh xứ Welsh - được cho là đã bị ép buộc phải quan hệ tình dục với nhau như một nghi thức kết nạp tại doanh trại Pirbright ở Surrey thuộc Đông Nam nước Anh.

Trong vài tuần không trở lại trung đoàn Ngự Lâm Quân thuộc đội Vệ binh xứ Wales, hai người binh sĩ bị các thành viên trong đại đội ép quan hệ tình dục với nhau.

Trước khi trở về Pirbright chuẩn bị cho nghi thức đổi gác đầu tiên của họ tại Tháp London, họ đã hoàn thành xong khóa đào tạo bảy tháng. “Lễ kết nạp” này bị quay lại và lan truyền đến các doanh trại qua ứng dụng WhatsApp và Snapchat.

Vệ binh của Nữ hoàng Anh diễu hành bên ngoài Điện Buckingham (Ảnh từ Independent)

Vào 20-3, tờ The Sun dẫn lời một nguồn tin cho hay: “Những gì xảy ra trên màn ảnh thật là kinh tởm. Họ hoàn toàn mất kiểm soát. Những gã “ma cũ” cấp cao hơn rõ ràng đang lệnh cho họ làm như vậy. Hai người bọn họ hẳn là rất hoảng loạn. Họ không có lựa chọn nào khác và bị bắt nạt theo cách tồi tệ nhất. Vài người sẽ phải vào tù vì việc này."

Kể từ khi vụ việc xảy ra, một trong hai binh sĩ đã được giải ngũ vì suy sụp tinh thần. Nguồn tin cho biết thêm: “Những gì xảy ra với họ là sự sỉ nhục. Tất cả đại đội đều có lễ kết nạp nhưng không một ai làm như thế này.”

Người phụ nữ trải qua huấn luyện ở Doanh trại Pirbright. (Ảnh từ Independent)

Bộ Quốc phòng Anh phủ nhận vụ bê bối diễn ra trong "nghi thức kết nạp", cũng như việc những người trong cuộc bị cưỡng ép phải làm bất cứ điều gì. Bộ Quốc Phòng tuyên bố: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng sự việc đã diễn ra và thông tin chi tiết đã được chuyển đến cho Cảnh sát Quân sự Hoàng gia điều tra."

"Không có cáo buộc nào về hành vi cưỡng bức hoặc hình sự được nêu ra. Tuy nhiên hành vi này là không thể chấp nhận. Những người có mặt đã bị xử phạt hành chính bằng các biện pháp kỷ luật đối với từng cá nhân."

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm