Hắt nước vào nhân viên, phó giám đốc Korean Air bị đình chỉ

Bà Cho Hyun-min giữ vị trí phó tổng giám đốc cao cấp của Korean Air Lines - hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc. Hiện bà đã bị đình chỉ cho đến khi cảnh sát kết thúc điều tra và đưa ra kết luận.

Vào ngày 13-4, cảnh sát đã mở cuộc điều tra sơ bộ sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin bà Cho đã chửi mắng và hắt nước vào người quản lý bộ phận quảng cáo trong cuộc họp tại Seoul vào tháng trước.

Bà Cho Hyun-min đáp xuống sân bay Incheon vào sáng 15-4. Ảnh:YONHAP

Bà Cho được cho là nổi giận vì nhân viên bộ phận quảng cáo đã không trả lời thích đáng câu hỏi của bà.

"Tôi thật ngu ngốc. Tôi xin lỗi", bà Cho trả lời báo chí sau khi đáp xuống sân bay Incheon vào ngày 15-4. Tuy nhiên, bà khẳng định mình không hắt nước vào người nhân viên mà chỉ đẩy người này.

Bà rời Hàn Quốc vào ngày 12-4 và dự định sẽ về nước sau ngày 15-4. Tuy nhiên dường như do vụ bê bối bà đã rút ngắn hành trình.

Cuối tuần qua, bà Cho cũng gửi một email xin lỗi tới tất cả nhân viên của hãng Korean Air vì vụ việc đã xảy ra. Tuy nhiên, liên đoàn lao động của hãng yêu cầu bà ngay lập tức rời khỏi cương vị quản lý và nên bị xử phạt vì bôi nhọ hình ảnh công ty.

Bà Cho là con gái út trong gia đình nhà lãnh đạo hãng Korean Air Lines. Chị gái của bà, bà Cho Hyun-ah cũng từng vào tù vì dính vào một vụ bê bối nổi giận mất kiểm soát năm 2014. Bà Cho Hyun-ah đã nổi đóa, yêu cầu chiếc máy bay chở đầy hành khách quay trở lại cổng chỉ vì không được phục vụ hạt mắc-ca trong một cái đĩa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm