Hi hữu: Người đàn ông bị ngựa vằn 'tấn công tình dục' đến chết

Nạn nhân có tên là John Kearsley, 38 tuổi, là một fan ruột của đội bóng nước Anh Newcastle.

John Kearsley đã gặp phải bi kịch khi đang cùng vợ đi du lịch kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Theo tờ Sun Sport, John Kearsley cùng vợ là Doreen đã lựa chọn khu bảo tồn động vật hoang dã Safari ở Tanzania làm điểm dừng chân. Tuy nhiên kỳ nghỉ vui vẻ của họ đã biến thành thảm kịch.

 - 1

Câu chuyện bi kịch của Kearsley được đăng tải trên Sun Sport

Theo lời nhân chứng kể lại trên tờ Sun Sport, John Kearsley khi đó đã có những hành vi mang tính khiêu khích với 1 con ngựa vằn đang đứng cách họ chỉ hơn 100m. Kearsley đang ở trên chiếc xe Land Rover cùng vợ và 2 du khách khác, đi cùng còn có hướng dẫn viên bản địa. Không hiểu vì lý do gì mà Kearsley bỗng nhảy xuống và có những hành động khiêu khích con ngựa vằn đực ở đằng xa.

Hơn nữa, thời điểm đó CĐV xấu số này còn mặc 1 chiếc áo sọc đen trắng, màu áo của Newcastle, khiến cho con ngựa vằn hung dữ lầm tưởng với 1 con ngựa cái và đã lao đến tấn công John Kearsley. Ban quản lý khu bảo tồn sau đó đã nhanh chóng có mặt để đưa Kearsley đi cấp cứu nhưng không thành.

Được biết, John Kearsley chết bởi đa chấn thương ở vùng cổ, lưng và thủng trực tràng. Theo lời nhân chứng kể lại, thời điểm đó Kearsley có uống khá nhiều rượu và có lẽ đã không kiểm soát được hành vi. Hơn nữa việc mặc chiếc áo sọc đen trắng, giống màu da ngựa vằn cũng là 1 phần nguyên nhân khiến người đàn ông này bị tấn công.

Theo lời Ban quản lý khu bảo tồn, đây là tai nạn hết sức hy hữu và chưa từng có tiền lệ xảy ra. Bởi Kearsley chết vì bị con ngựa vằn tấn công bằng bộ phận sinh dục của nó. Theo các chuyên gia, bộ phận sinh dục của 1 con ngựa vằn đực trưởng thành có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng với con người, và nếu không được phẫu thuật cấp cứu kịp thời có thể sẽ mất mạng chỉ vài giờ sau khi bị tấn công.

Theo DA/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm