Hình ảnh đầu tiên của nghi phạm giết ông Kim Jong-nam

Theo trang The Malaysian Times, camera của sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia đã ghi lại được hình ảnh một phụ nữ được cho là một trong hai nghi phạm ám sát ông Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Một trong hai nữ nghi phạm sát hại ông Kim Jong Nam. (Ảnh cắt từ video)

Theo đó, nghi phạm sát hại ông Kim Jong-nam là một người phụ nữ gốc Á, tuổi trung niên. Tại sân bay, người này mặc một chiếc áo thun dài tay màu trắng, có in chữ “LOL” lớn phía trước cùng với chiếc váy ngắn màu xanh. Cô này cũng đeo chéo một chiếc túi xách nhỏ về bên phải.

Kênh tin tức YTN News của Hàn Quốc sớm nay cũng đăng tải những hình ảnh trích từ camera an ninh của sân bay Kuala Lumpur, được cho là của một trong hai sát thủ đã ám sát ông Kim Jong-nam.

Một trong hai nữ nghi phạm sát hại ông Kim Jong-nam là phụ nữ gốc Á. (Ảnh cắt từ video)

Trong khi đó, cảnh sát Malaysia xác nhận người đàn ông Triều Tiên bị sát hại tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur hôm 13-2 chính là ông Kim Jong-nam, 45 tuổi, anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ông Kim Jong-nam đã bị hai người phụ nữ hạ độc thủ tại sân bay Kuala Lumpur của Malaysia. Hiện tung tích của hai nữ nghi phạm vẫn còn là bí ẩn.

Hai nghi phạm ngay sau đó đã bắt một chiếc taxi và tẩu thoát. Theo trang tin tức The Star, tại thời điểm bị tấn công, ông Kim Jong-nam được cho là đang trên đường trở lại Macau, Hong Kong sau khi đến Malaysia hôm 6-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm