Hoa hậu châu Phi bốc cháy khi đăng quang

 Nguồn: TWITTER

RT đưa tin, tai nạn hy hữu này xảy ra tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Phi 2018 diễn ra tại Nigeria vào 28-12. Cô Dorcas Kasinde, 24 tuổi, đại diện nước Congo là “nạn nhân” trong vụ tai nạn trên.

Khi Kasinde được xướng tên trở thành hoa hậu, pháo hoa đã lóe sáng trên sân khấu và không may bắn vào bộ tóc giả của cô. Khi cô đang ôm thí sinh đạt danh hiệu Á hậu 1 thì phát hiện tóc mình bốc cháy, cô vô cùng hoảng hốt và đám đông khán giả bên dưới cũng hoảng hốt la hét. Sau đó, người dẫn chương trình Ebuka nhanh chóng tiến lên sân khấu dập lửa.

Cô Dorcas Kasinde, 24 tuổi, đại diện nước Congo đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Phi 2018. Ảnh: RT

Cô Kasinde không bị thương và lễ đăng quang diễn ra bình thường. Cô Kasinde đã đội vương miện với mái tóc ngắn hơn và được trao phần thưởng trị giá 35.000 USD tiền mặt cùng một chiếc xe thể thao.

“Tôi ổn. Tóc tôi cũng ổn. Lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Xin cảm ơn! Cảm ơn các bạn đã đến đây tối nay để ủng hộ tôi, động viên tôi trên mạng xã hội” – cô Kasinde nói trong một đoạn video đăng trên Twitter.

Kasinde đã đánh bại thí sinh Chiamaka Nnaemeka của Nigeria và Gladys Kayumba của Zambia để mang vinh quang về cho đất nước Congo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm