IS tự tuyên bố kinh Koran cho phép cưỡng hiếp phụ nữ ngoại đạo

Năm ngoái, khoảng 5.000 phụ nữ và trẻ em gái từ các tôn giáo thiểu số đã bị bắt cóc bởi chế độ tàn bạo này, với các nhóm khủng bố tạo ra một hệ thống nô lệ tình dục, trong đó bao gồm các hợp đồng buôn bán đã được xử lý qua hệ thống tòa án khét tiếng.
Cô gái 12 tuổi kể từ đó đã trốn thoát đến một trại tị nạn sau khi bị giam giữ trong đau khổ suốt 11 tháng. Cô cho biết, kẻ cưỡng hiếp cô nói rằng hắn ta được phép làm như vậy với những người không theo Đạo Hồi, bằng cách đó, hắn ta có thể “thân thiết với Chúa trời hơn”.

 IS “răn dạy” các tín đồ họ được quyền cưỡng hiếp phụ nữ không theo đạo Hồi

Các nhóm khủng bố đã cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em gái Yazidi như là một phần trong “nền văn hóa” của mình bằng cách sử dụng nhà chứa để giữ nạn nhân, có phòng quan sát cho thanh tra và di chuyển họ bằng một đội xe buýt chính quy.

Chính điều này đã giúp IS tuyển đàn ông từ các xã hội Hồi giáo bảo thủ cấm quan hệ tình dục và hẹn hò.
Cựu Hồi giáo Alyas Karmani cho rằng thanh niên Hồi giáo Anh đang tham gia nhóm khủng bố đáng ghê tởm chỉ bởi vì họ muốn quan hệ tình dục.
Các nhà truyền đạo ở Anh cho biết, thanh niên Hồi giáo cảm thấy bị cô lập trong xã hội Anh bị thiếu tự do như thanh thiếu niên trẻ phương Tây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm