Israel bắn rơi máy bay không người lái Syria

Theo RT, bằng việc khẳng định rằng tên lửa Patriot đã đánh chặn thành công một hương tiện bay không người lái (UAV) trên cao nguyên Golan, IDF nhấn mạnh rằng UAV trên nằm dưới sự “giám sát hoàn toàn” của không quân Israel trong thời gian ngắn ở “không phận Israel”.

Thước phim camera an ninh được Kênh Channel 1 của Israel chia sẻ về thời điểm một máy bay không người lái của Syria bị tên lửa Patriot bắn hạ. Ảnh: Twitter

“IDF sẽ không cho phép bất kỳ sự xâm phạm nào đối  với không phận Israel và sẽ hành động chống lại những nỗ lực xâm phạm đó” – tuyên bố của IDF cho biết, theo Times of Israel.

Ban đầu IDF cho hay đã bắn hạ “một mục tiêu” hay một “máy bay lạ” trên cao nguyên Golan. Quân đội Israel sau đó xác nhận đó là máy bay không người lái của Syria.

Camera an ninh được Kênh Channel 1 của Israel chia sẻ cho thấy thời điểm một tên lửa Patriot được phóng lên và bắn hạ một máy bay không người lái. Vụ việc diễn ra chỉ vài giờ sau khi hãng thông tấn SANA của Syria dẫn lời nguồn tin quân sự giấu tên cáo buộc Israel dội tên lửa vào một cơ sở quân sự gần sân bay quốc tế Damascus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm