Khách Trung Quốc bị bắt quả tang trộm tiền trên máy bay

Theo Bangkok Post, hành khách Qiquan Ma, 45 tuổi, người tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị cảnh sát du lịch bắt tại Suvarnabhumi ngay sau khi chuyến bay TK064 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ hạ cánh xuống sân bay này.

Ảnh chụp từ video cho thấy hành khách Trung Quốc Qiquan Ma lấy trộm tiền từ túi của một người khác trên máy bay (Ảnh: Bangkok Post)

Cảnh sát Nitithorn Jintanakanon - Phó chỉ huy Phòng cảnh sát du lịch tại sân bay- cho biết hành khách Qiquan Ma sẽ phải đối mặt với những cáo buộc về tội trộm cắp trên máy bay.

Ông Ma bị buộc tội lấy cắp 5.050 euro và một số tiền mặt ngoại tệ khác trong túi của một hành khách người Hà Lan tên là Harald Amming. Chiếc túi này được để trong khoang hành lý phía trên chỗ ngồi trong máy bay.

Một hành khách Thổ Nhĩ Kỳ ngồi sau hành khách Trung Quốc này bảy hàng ghế, đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh lấy trộm của ông Ma. Sau đó người này mới thông báo vụ việc cho phi hành đoàn.

Cảnh sát cho hay đoạn video này sẽ là bằng chứng để buộc tội hành khách Trung Quốc này.

Cảnh sát cũng tìm thấy chiếc vé lượt về để trở lại Istanbul trong ngày thứ Ba (5-1) của vị khách Trung Quốc này. Họ cho rằng ông Ma đã có ý định rời Bangkok càng sớm càng tốt để tránh bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm