Không còn người sống sót trong vụ QZ8501

Hiện 34 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy, 30 trong số đó đã được đưa về BV Surabaya để nhận dạng. Mới chỉ có sáu thi thể được xác minh danh tính. Cơ quan tìm kiếm và cứu hộ Indonesia cũng đã chính thức đưa ra lời khẳng định không một ai sống sót trong chuyến bay xấu số QZ8501.

Trong một diễn biến liên quan, phi cơ Beriev Be-200 của Nga cũng đã chở đội cứu hộ Nga đến Indonesia, mang theo nhiều tấn thiết bị dò tìm và đã tham gia công tác tìm kiếm.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết sáng 4-1, chuyến bay số hiệu VN350 xuất phát từ TP.HCM đi Fukuoka (Nhật) lúc 0 giờ 50 sáng 4-1 đã phải hạ cánh ở Hong Kong lúc 4 giờ 10 (giờ địa phương). Nguyên nhân ban đầu được xác định là trục trặc hệ thống thông khí.

Trên chuyến bay có 184 hành khách và phi hành đoàn. Sau khi hạ cánh, đại diện Vietnam Airlines ở Hong Kong đã bố trí khách sạn cho các hành khách được nhập cảnh vào Hong Kong. 19 hành khách không được nhập cảnh được đưa vào phòng chờ C ở sân bay nghỉ ngơi.

Cũng theo đại diện Vietnam Airlines, mấy tuần trở lại đây do thời tiết xấu, có nhiều sương mù nên nhiều chuyến bay từ TP.HCM đi Thanh Hóa phải hoãn. Mỗi tuần hãng chỉ phục vụ được vài chuyến bay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm