Kỳ lạ cụ ông 77 tuổi trúng jackpot 10 triệu USD

Một người đàn ông 77 tuổi, người Malaysia vừa trúng kỳ số jackpot 4D Toto kỳ lạ. Tổng giải thưởng ông nhận được chừng gần 30 triệu ringgit, tương đương chừng 10 triệu USD.

Giải jockpot Malaysia vừa công bố giá trị đến chục triệu USD

Cụ ông 77 tuổi, người Kuala Lumpur vốn là người sống bằng nghề giúp việc và nay đã về nghỉ ngơi. Hôm nay (3-2) nhiều tờ báo của Malaysia đã đăng tải vụ này.

Hai dãy số mà ông đánh để rồi ông trở thành triệu phú đô la ở cái tuổi 77 sau chuỗi ngày tuổi trẻ cơ cực sống bằng nghề giúp việc mình là 8483 và 1191. Lý giải vì sao chọn hai dãy số này, ông nói: “Dãy số 8483 là biển số của chiếc xe hơi cũ kỹ của tôi, còn 1191 là cái ngày nước Mỹ bị tấn công (ngày 11-9-2001), số 11 là ngày, số 9 ấy là tháng, còn số 1 là năm 2001”.

Ông phát hiện mình trúng jackpot khi ông đọc báo và mang vé ra dò. Ông mô tả: “Tôi đem vé ra dò rồi không tin vào mắt mình ở chỗ giải jackpot. Tôi đã nhiều lần xoa và dụi mắt mình xem có vấn đề gì không. Nhưng nó đã hoàn toàn trùng khớp với số của tôi. Vẫn chưa tin, tôi mang vé đến đại lý vé số và nhờ người nhân viên ở đó tra giúp và người nhân viên xác định, chính xác”.

Với số tiền khổng lồ và bất ngờ này, ông cho biết sẽ tặng cho người em gái của mình cũng đang sống bằng nghề giúp việc để bà ấy gửi vào ngân hàng lấy lãi sống. Còn bản thân ông bỏ hết số tiền ấy vào ngân hàng.

Không biết trong những ngày tới, người đàn ông khốn khổ gần như suốt cuộc đời bỗng trở thành triệu phú cuối đời này có “con cháu, người thân” đến nhận làm họ hàng hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm