Làm mẹ khi mới 11 tuổi vì bị anh trai ruột hãm hiếp

Hôm chủ nhật vừa qua, nước Anh chấn động vì một cô bé trở thành bà mẹ trẻ ở độ tuổi 12. Chấn động hơn, sau đó vài ngày, Tressa Middleton, một phụ nữ từng mang thai ở độ tuổi 11 tuổi đã đứng lên chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Tressa Middleton mang thai lúc mới 11 tuổi đã thật lòng chia sẻ về những gì cô phải trải qua khi sinh đứa con gái đầu lòng của mình. Năm nay cô gái trẻ đã 20 tuổi và những ngày cô đã từng bước qua đã khiến trái tim cô nhói đau khi nghĩ về.

Middleton đã tiết lộ những đau đớn cô phải trải qua như một lời cảnh báo tới người mẹ trẻ nhất nước Anh, người vừa sinh con ở tuổi 12 vào hôm chủ nhật vừa rồi.

Tressa đến từ Bathgate, phía đông Lothian mang thai vào năm 2005. Tuy tuổi còn khá trẻ nhưng cô đã dùng chất kích thích và ma túy trong vài năm sau khi rời trường học và sinh con.

Làm mẹ khi mới 11 tuổi vì bị anh trai ruột hãm hiếp
Tressa Middleton cùng với mẹ và con gái năm 2006.

Tressa quyết định nói ra tất cả điều này và gửi một lời khuyên tới người mẹ trẻ 12 tuổi vừa sinh con với anh chàng 13 tuổi hôm chủ nhật vừa rồi. Cô nói rằng: “ Tôi gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến bạn nhưng nó sẽ rất khó khăn đó. Ở tuổi đó, bạn sẽ phải lo nghĩ về những lời đàm tiếu ở trường. Đã có rất nhiều người vứt đồ vào tôi và xe đẩy của em bé. Và những kẻ hay bắt nạt trêu chọc ở sân chơi- đó chính là điều tồi tệ nhất”.

Làm mẹ khi mới 11 tuổi vì bị anh trai ruột hãm hiếp
Cặp bố mẹ trẻ nhất nước Anh sau khi cô gái hạ sinh ở tuổi 12.

Tressa tiết lộ cô mang thai vào năm 2005 và tuyên bố rằng cha đứa trẻ là một người đàn ông sống cùng thị trấn, Tracy Talons (39 tuổi). Sau khi sinh con, cô miêu tả lúc đó cô không thể ngừng hút và uống rượu.

“ Cuộc sống của tôi tụt dốc từ đó. Tôi nhìn thấy con bé, nhưng chỉ được một thời gian ngắn. Con bé bắt đầu gọi tôi là mẹ, vươn tay ra cho tôi, nhưng nó không còn muốn đến gần tôi nữa. Con bé có thể khóc thét nếu tôi tới gần”.

Cô đã cố gắng tự tử nhiều lần đến khi chính quyền đến đưa đứa bé đi vào năm 2008. Cô nói với bạn bè rằng cô “ không muốn đứa trẻ có một người mẹ tồi tệ như thế này”.

Khi Tressa 14 tuổi, cô đã quyết định nói ra sự thật rằng anh trai cô mới thực sự là cha của đứa trẻ và sau đó cô kí vào giấy cho phép nhận con nuôi cho chính quyền địa phương.

“ Tôi kí vào tờ giấy đó bởi tôi biết tôi có thể bị thua kiện và họ có thể mang con bé đi. Bằng cách này tôi nghĩ tôi có thể thăm còn có thể có quyền thăm con bé”.

Nhưng đã sáu năm trôi qua và Tressa chưa một lần gặp lại con gái của mình.Mỗi năm cô chỉ nhận được 2 bức thư của bố mẹ nuôi của cô bé hiện nay để cập nhật tình hình. Cô nói cô vẫn giữ quần áo của con, và đặt một chiếc mũ của con bên dưới gối của mình.

“ Tôi biết việc cho con nuôi là vì lợi ích của con bé. Con bé sẽ có cuộc sống tốt hơn. Nhưng nó vẫn còn là một thiên thần nhỏ. Đó vẫn là cô gái nhỏ của tôi và tôi muốn liên lạc với con bé. Tôi sẽ làm mọi điều vì con”.

Năm 2009, Jason Middleton, anh trai Tressa đã bị tuyên án tù 4 năm. Khi Tressa mang bầu, cậu ta mới 16 tuổi và hơn cô ấy 5 tuổi.

Sự ra đi của mẹ Tressa năm 2012 đã khiến cô tha thứ cho anh trai của mình,cô chia sẻ: “ Tôi không cảm thấy có chút thù hận nào với anh ta, mặc dù cả hai đều im lặng. tôi biết anh ấy đã làm điều sai trái, và anh ấy cũng vậy”.

Tressa đang cố gắng xây dựng lại cược sống của mình với chồng chưa cưới Darren Young, 27 tuổi, người mà cô đã gặp vào năm 2010.

Cô mang thai con của Darren khi cô 18 tuổi, nhưng cô bị sảy thai vài tháng sau. Nhưng cặp đôi vẫn hi vọng sẽ có một gia đình hạnh phúc trong tương lai. Khi nói về con gái của Tressa, anh nói: “ Tôi có thể cho con bé một cuộc sống khác- nhưng đó là một mối quan hệ phức tạp. có nhiều lúc khi tôi nhìn vào con bé, tôi nhìn thấy khuôn mặt của Jason. Điều đó thật là khó khăn, nhưng tôi vẫn yêu con bé bằng cả trái tim mình”.

Theo Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm