TRUNG QUỐC:

Lật mặt người đàn bà máu lạnh hạ thủ 3 chồng

Chồng mất tích hai tháng không thèm báo cảnh sát

Lật mặt người đàn bà máu lạnh hạ thủ 3 chồng ảnh 1

Nơi Lý Hương đốt xác chồng

Ngày 23/3/2010, Cục điều tra hình sự, Công an thành phố Y Ninh, Trung Quốc nhận được tin báo anh họ của anh Lý sống tại đường Đoàn Kết, thành phố Y Ninh đột nhiên mất tích từ tháng 1/2010.

Người mất tích là anh Lô, sinh ngày 6/8/1952, người Y Ninh. Anh có 4 người con trai đang làm việc tại Urumqi (thủ phủ khu tự trị Tân Cương) và hiện đang sống với người vợ mới kết hôn từ tháng 11/2008 qua sự giới thiệu của trung tâm môi giới hôn nhân.

Tại sao một người đàn ông khỏe mạnh, đầu óc hoàn toàn tỉnh táo lại có thể biệt tăm suốt hai tháng trời? Tại sao vợ anh ta lại không hề đi báo cảnh sát về sự việc này?

Nhận định đây là một vụ án phức tạp và có nhiều uẩn khúc, công an thành phố Y Ninh đã thành lập tổ chuyên án, triển khai theo dõi những người trong gia đình anh Lô cũng như điều tra các mối quan hệ xã hội xoay quanh và thu thập thêm tin tức về những người mất tích trên cả nước.

Được biết, sau khi anh Lô mất tích , Lý Hương (vợ anh) đã nói với hàng xóm rằng anh tới Urumqi thăm con trai. Thực tế là trong suốt hai tháng qua, con trai anh cũng chưa hề gặp mặt bố mình.

Điều này chứng tỏ, Lý Hương đã nói dối. Qua điều tra xác minh, tổ chuyên án phát hiện, hai người chồng trước của Lý Hương cũng bặt vô âm tín như anh Lô.

Các chứng cứ thu thập được càng làm tăng mối nghi ngờ của cảnh sát đối với Lý Hương. Cô ta thường xuyên cãi vã với người chồng đầu tiên của mình. Mùa thu năm 2006, khi hàng xóm hỏi về anh Trần (chồng cũ của Lý Hương), cô ta nói rằng chồng mình đi làm ăn ở xa. Từ đó, không ai thấy anh Trần đâu nữa.

Sự mất tích của người chồng thứ hai (anh Liễu) cũng được cô ta lấp liếm một cách khéo léo. Lý Hương nói với mọi người rằng chồng mình đem 80.000 NDT về Cam Túc để chữa bệnh cho mẹ.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra xác minh và được biết anh Trần không hề đi làm ăn xa và mẹ của anh Liễu cũng không hề bị bệnh, anh Liễu cũng chưa hề về Cam Túc để thăm gia đình như lời Lý Hương nói.

Điều kỳ lạ ở đây là sau khi người chồng thứ ba mất tích không lâu, điện thoại mà anh dùng đã được đem ra chợ đồ cũ bán và Lý Hương lại lập tức đến trung tâm môi giới hôn nhân để đăng ký …tìm chồng mới.

Giả thiết anh Lô bị sát hại được đặt ra và rất có thể người hại anh chính là Lý Hương. Ngoài ra, sự mất tích bí ẩn của hai người chồng trước cũng không ngoại lệ.

Sát thủ máu lạnh còn là một tay buôn tiền giả?

Nhằm không để lọt lưới kẻ tình nghi, ngày 6/6/2010, tổ chuyên án đã quyết định tiến hành giải Lý Hương về đồn và lấy lời khai. Lục soát người Lý Hương, cảnh sát đã phát hiện 700 NDT tiền giả và thu giữ được hơn 6500 NDT tiền giả tại nhà con gái cô ta ở Giang Nam.

Ngày 8/6, Cục công an thành phố Y Ninh đã ra lệnh bắt Lý Hương vì tàng trữ tiền giả.

Tổ chuyên án một mặt điều tra xuất xứ của số tiền giả trên, mặt khác tiền hành tìm kiếm anh Lô.

Càng điều tra sâu, cảnh sát càng cảm thấy Lý Hương không chỉ là một người phụ nữ từng trải mà còn có những cuộc hôn nhân vô cùng phức tạp. Ngoài ra, những hành động phạm tội của cô ta dường như đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ban đầu, Lý Hương còn tỏ thái độ bất hợp tác và quanh co chối tội. Nhưng dưới sự nỗ lực của các chiến sỹ công an, cô ta đã thú nhận mình chính là hung thủ giết chồng.

Cuối tháng 6 năm 2008, Lý Hương quen biết anh Lô qua trung tâm giới thiệu hôn nhân. Ba tháng sau, hai người đã tới phòng đăng ký kết hôn để đăng ký. Cuộc sống vợ chồng lúc đầu hết sức tốt đẹp, mặc dù cuộc sống đạm bạc nhưng hai vợ chồng vẫn luôn hòa hợp. Tuy nhiên, không lâu sau, hai người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn khi Lý Hương mang đưa con của người chồng thứ hai về nuôi. Từ đó, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau như cơm bữa.

Ngày 27/1/2010, con gái thứ hai của Lý Hương kết hôn. Hai vợ chồng lại lời qua tiếng lại về của hồi môn cho con gái. Trong lúc bực tức, anh Lô đã ra tay đánh vợ. Uất ức vì bị chồng đánh, tối đến, rình lúc anh Lô ngủ say, Lý Hương rón rén cầm con dao thái thịt chém chết chồng mình. Để xóa dấu vết, ả đã  gói gém xác chồng mình cẩn thận rồi đem thiêu hủy, sau đó tung tin rằng anh Lô đi Urumqi thăm con trai.

Theo lời khai của Lý Hương, tổ chuyên án đã tới phòng ngủ nơi anh Lô bị giết và phát hiện ra nhiều vết máu đã khô cùng với một con dao. Qua kiểm tra AND, cảnh sát khẳng định đó chính là máu của anh Lô.

Hai người chồng trước sống chết ra sao?

Sau khi làm sáng tỏ được sự mất tích của anh Lô, tổ chuyên án lại tiếp tục vào cuộc để điều tra cho rõ ngọn ngành về hai người chồng trước của Lý Hương.

Qua đấu tranh tâm lý tội phạm, tổ chuyên án được biết một sự thật hãi hùng: hai người chồng trước của Lý Hương cũng đã chết trong tay ả.

Anh Trần sinh tháng 3/1956 làm việc tại nông trường ở Y Ninh. Năm 1998, Lý Hương quen anh Trần. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2002. Cuối năm 2005, họ về sống chung với nhau. Lý Hương cho biết, anh Trần thường xuyên lừa lấy tiền của mình và bán đồ dùng trong gia đình nên hai người thường xuyên cãi vã nhau.

Một buổi chiều tháng 9 năm 2006, hai người lại to tiếng khi Lý Hương phát hiện anh Trần chuẩn bị bán 20 con dê. Trong lúc lời qua tiếng lại, ả đã vớ một thanh sắt đập vào người anh Trần khiến anh gục ngã. Không dừng lại ở đó, cô ta còn tiếp tục đánh dã man vào anh Trần cho tới khi anh tắt thở.

Sau khi giết chồng, Lý Hương bình tĩnh lôi xác chồng ra đốt và chôn những thứ chưa cháy hết tại phần đất mà cô ta đã mua trước đó. Để che mắt hàng xóm, cô ta rêu rao rằng chồng mình đi làm ăn xa để kiếm tiền.

Bẵng đi một thời gian không thấy ai hỏi thăm đến chồng mình, Lý Hương nhờ người giới thiệu và quen anh Liễu người Cam Túc đã có một đứa con 3 tuổi vào đầu năm 2007. Hai người nhanh chuyển tới sống chung với nhau. Không biết có phải là quá yêu Lý Hương hay không mà anh Liễu muốn có con với ả mặc dù hai người đã bứớc sang tuổi ngũ tuần. Không ngờ rằng, yêu cầu nhỏ nhoi của anh chính là nguyên nhân khiến hai người thường xuyên xung đột với nhau.

Ngày 23-25 tháng 12/2007, trong lúc hàng xóm đang ngồi quây quần bên lò sưởi xem TV, hai vợ chồng cũng ngồi hàn huyên nói chuyện. Đột nhiên anh Trần lại đề cập tới chuyện sinh con. Anh nghi ngờ Lý Hương đã dùng thuốc tránh thai nên mới không thể mang bầu được. Chiến tranh giữa hai vợ chồng lại nổ ra.

Trong lúc vung tay lên tát Lý Hương, anh đã vấp phải bàn đạp của xe kéo và ngã xuống. Lý Hương không để cho anh Trần kịp đứng dậy, ả vơ luôn tấm gỗ trên giá phanh lia lịa vào người anh tới chết.

Dường như lần thứ hai giết người nên Lý Hương cũng tỏ ra có kinh nghiệm hơn. Ả nhanh chóng lấy dầu tẩm khắp người anh Trần rồi đốt xác phi tang. Xương và tro quần áo của người mà ả từng đầu kề tay ấp được vứt xuống sông Y Lê.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc kinh hoàng trên.

Theo Sầm Hoa (VNN / Sina)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm