Lính hải quân Mỹ cùng vợ bán ma túy trên tàu sân bay

Sĩ quan hải quân Donald McManus (22 tuổi) cùng vợ là Breanna McManus (23 tuổi) đã tổ chức một đường dây bán ma túy ngay trên tàu sân bay USS George H.W. Bush của Hải quân Mỹ.

Theo Sputnik News, cả hai đều đã nhận tội tại một phiên tòa liên bang tổ chức ngày 15-10 vừa qua ở Virginia. Các bị can bị cáo buộc tội danh mang ma túy trái phép lên tàu và gây sốc thuốc cho một nữ thủy thủ khác cũng trên tàu sân bay USS George H.W. Bush.

 Donald McManus (22 tuổi) cùng vợ là Breanna McManus (23 tuổi) đã tổ chức một đường dây bán ma túy ngay trên tàu sân bay USS George H.W. Bush của Hải quân Mỹ

Theo báo cáo tại tòa, Breanna đã mang ma túy và chất kích thích lên tàu sân bay vào mùa xuân năm 2014 khi chiếc này đang cập cảng tại Norfolk. Breanna đã giấu thuốc vào trong quần áo của mình. Donald sau đó bán số thuốc này cho một nữ thủy thủ khác với giá 150 USD.

Nữ thủy thủ này sau đó được tìm thấy bất tỉnh trong khoang ngủ của mình. Theo WTKR, tim của cô đã ngừng đập trong 14 phút, thế nhưng đã may mắn được hồi tỉnh.
Donald McManus cũng thừa nhận có bán các loại thuốc có khả năng gây nghiện khác như Xanax và Percoset.
Cặp đôi này đã bị bắt giữ vào tháng 8-2015 vì tối tàng trữ và phân phối ma túy. Mức phạt tối đa đối với cặp đôi này là 20 năm tù và sẽ bắt đầu vào tháng 1-2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm