Ấn Độ

Lỡ miệng tiết lộ chuyện cưỡng bức bé gái lớp 1: bị mẹ ruột tố cáo

Tiểu đoàn trưởng cảnh sát Rupantar Sengupta cho hay kẻ bị bắt tên Najir Seikh, là nhân viên bán vé xe buýt đã bị chính mẹ mình, bà Ainur Bibi, báo cáo vụ việc với cảnh sát khu vực sau khi bà này cứu được cô bé bảy tuổi hôm thứ Sáu.
Bà Ainur Bibi kể rằng bà phát hiện sự việc sau khi nghe cậu con trai “yêu râu xanh” kể lại trong cơn say sau khi về nhà.
Cô bé mới học lớp một đã bị Najir và ba kẻ khác cưỡng hiếp khi em đi ra ngoài để tìm chỗ đi tiểu vì toa lét trong trường bị khóa. Sau khi gây ra tội ác, bọn chúng bỏ lại em nằm bất tỉnh trong bụi rậm.
Ngay sau khi biết được sự việc, mẹ của Najir lập tức lao đi cứu đứa trẻ. Bà Ainur Bibi đưa cháu đến bệnh viện Diamond Habour rồi đi thẳng đến cơ quan cảnh sát để tố cáo con mình.
Gia đình nạn nhân vẫn không hề hay biết sự việc đã xảy ra trong khi con mình đã được mang tới bệnh viện. Mãi sau đó họ mới tìm đến đồn cảnh sát.
Gia đình bé gái bị hại và những phụ huynh khác đã giận dữ với ban giám hiệu ngôi trường và yêu cầu mở cửa lại nhà vệ sinh ngay lập tức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm