Máy bay đâm vào tòa nhà tại sân bay Mỹ

Theo các nhân chứng, chiếc máy bay 10 chỗ ngồi đã đâm thẳng vào một tòa nhà trong sân bay Mid-Continent, bang Wichita khoảng 9.50 sáng (giờ địa phương). Hiện nay các trang web truyền thông xã hội Twitter đã đăng tải hình ảnh của đám khói đen khổng lồ bốc lên bầu trời trong vụ tại nạn.

Giám đốc của Sở Cứu Hỏa Wichita ông Ron Blackwell, họp báo vào 11h cùng ngày, đã xác nhận được 2 trường hợp tử vong, 5 người mất tích và 5 người khác bị thương nghiêm trọng. Tất cả đã được chuyển đến một bệnh viện địa phương. Cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Máy bay đâm vào tòa nhà tại sân bay Mỹ ảnh 3 Đây là những hình ảnh được chụp lại tại hiện trường của vụ tai nạn. Khói đen nghi ngút sau khi máy bay đâm vào tòa nhà tại sân bay Mid-Continent

Theo kênh truyền hình NBC News, máy bay hai động cơ loại Beechcraft đã bất ngờ hỏng một động cơ khi cất cánh và đã đâm thẳng vào nóc tòa nhà.

Theo Cục Hàng không Liên bang, khoảng 45 phút sau khi bị mất động cơ, chiếc máy bay đã cố gắng để trở lại đường băng nhưng cuối cùng đã đâm vào tòa nhà của sân bay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm