Máy bay lại rơi ở Mỹ, 5 người thiệt mạng

Chiếc máy bay có tên Piper PA-46 đã rơi tại địa điểm gần sân bay của thành phố Erie, Colorado vào lúc 11:50 sáng, ông Peter Knudson, một phát ngôn viên của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Hoa Kỳ (NTSB) cho biết.

Hiện trường vụ máy bay rơi.

Cảnh xác Erie đã xác nhận 2 trong số 5 người bị thương đã được đưa ra khỏi hiện trường và chuyển đến bệnh viện địa phương trong tình trạng khẩn cấp. Nhưng không may, tất cả 5 người gặp nạn đều không thể qua khỏi.

Trung tá cảnh sát Erie, ông Lee Mathis cho biết chiếc máy bay 6 chỗ ngồi này đã rơi tại một địa điểm cách đường băng chỉ vài trăm mét. Đến giờ các nhà điều tra vẫn chưa biết liệu chiếc máy bay này đang cất cánh hay hạ cánh. Vụ tai nạn đã được một người đi đường gần sân bay báo cáo lại.

Nhân chứng hiện trường, Jan Culver và bạn cô ấy đã có mặt tại địa điểm nơi chiếc máy bay rơ cho biết họ đã không nghe thấy bất cứ điều gì cho đến khi phát hiện một chùm sáng với đầy khói trong không khí. “ Vụ tai nạn diễn ra rất “im lặng”, thật sự rất “im lặng”. Cô nhấn mạnh “ Biết rằng máy bay đang rơi nhưng chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì để giúp họ. Thật là tồi tệ”.

Cục hàng không liên bang và NTSB đang tập trung làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm