Máy bay rớt cánh giữa không trung

Vụ việc xảy ra từ cuối tuần trước nhưng vừa được công bố hôm nay. Phi công chuyến bay của hãngCityJet đang trong hành trình từ London (Anh) tới Florence lập tức hủy bỏ hành trình và bay một vòng quanh cửa sông Thames để quay ngược lại sân bay ở thủ đô nước Anh rồi hạ cánh với chiếc cánh “bị thương”.

Cánh máy bay gần như đứt lìa! Ảnh: Telegraph

Cánh máy bay gần như đứt lìa! Ảnh: Telegraph

Chiếc máy bay hạ cánh vào khoảng 7 giờ 20 ngày 11-5 (theo giờ địa phương). Trước đó, hành khách nghe tiếng nổ lớn bên phía cánh bên trái của máy bay. Phần cánh gần như đứt lìa dài khoảng 1,8m!

Cole Moreton, phóng viên của tờ Telegraph có mặt trên chuyến bay bão táp cho biết chính hành khách đã thông báo về sự cố cho phi hành đoàn để có cách xử lý kịp thời.

Một sự cố máy bay dở khóc dở cười khác xảy ra trên chuyến bay của hãng Scoot từ Sydney tới Singapore hôm 14-5. Trận ẩu đả đáng xấu hổ của một cặp vợ chồng đã khiến phi công của chuyến bay buộc phải hạ cánh xuống thành phố Bali (Indonesia) để đưa người vợ bị thương đi cấp cứu.

A Scoot airlines flight from Sydney to Singapore had to make an emergency landing in Bali after two passengers got in a fight so bad that the womans arm was broken

Sự cố trên chuyến bay của hãng Scoot. Ảnh: Russavia

Tệ hơn nữa, trong lúc máy bay chờ đợi ở đường băng ở Bali khoảng 30 phút mới được tiếp tục cất cánh, một hành khách nam khoảng 20 tuổi nổi cáu và gây gổ với các thành viên phi hành đoàn khiến lực lượng an ninh sân bay phải can thiệp.

Theo Đỗ Quyên (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm