Một phụ nữ tự đâm trong Đại sứ quán Việt Nam ở Malaysia

Theo phát ngôn của đại diện cảnh sát Kuala Lumpua, Malaysia, người phụ nữ này tên là Trần Thị Mai, 37 tuổi. Được biết vụ việc diễn ra vào khoảng 11 giờ 30 sáng 2-4. Người phụ nữ này được cho là đến Đại sứ quán Việt Nam ở Kuala Lumpur để làm việc về một số giấy tờ đi lại, theo tờ The Star Online của Malaysia.

Đại diện cảnh sát thành phố, ông Shaharuddin Abdullah, cho biết cơ quan chức năng được một nhân viên tại đại sứ quán thông báo về vụ việc vào sáng cùng ngày. “Các điều tra ban đầu cho biết người phụ nữ này đến đại sứ quán để giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ đi lại” - ông cho biết.

Theo mô tả của ông, người phụ nữ nói trên đã mất bình tĩnh khi đang làm việc và to tiếng trong đại sứ quán. Cô sau đó rút dao từ trong túi ra, tự đâm vào ngực mình.

Người này sau đó được chuyển khẩn cấp đến BV Kuala Lumpur. Tuy nhiên, theo ông Shaharuddin, người phụ nữ đã tử vong trong quá trình điều trị vì vết thương quá nặng.

Cảnh sát sở tại đã đến hiện trường, gặp gỡ một số nhân chứng lấy lời khai, điều tra vụ việc. Trong chiếc túi chị Trần Thị Mai để lại ở phòng chờ, cảnh sát phát hiện có một con dao nữa. Theo TTXVN, hiện Đại sứ quán Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với cảnh sát Malaysia để điều tra vụ việc, đồng thời thông báo tình hình về cơ quan chức năng trong nước. 

Báo Pháp luật TP.HCM đang liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại TP Kuala Lumpur, Malaysia để làm rõ thêm thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm