Ăn 112 USD, boa 5.000 USD

Mới đây, tối 15-12, người đàn ông giấu mặt này một lần nữa lại gây sốc tại thị trấn Fairfield, bang Connecticut khi dùng bữa trong một nhà hàng ở khu vực này. Ông ta đã để lại tiền boa lên đến 5.000 USD mặc dù tiền ăn chỉ vào khoảng 112USD.

Ăn 112 USD, boa 5.000 USD ảnh 1

Một nhân viên phục vụ chụp hình cùng tấm biên nhận 1000 USD tiền boa. Ảnh: Instagram
 
Môt tài khoản tên “tipsforjesus” trên trang Instagram đã thu hút được 54.000 người theo dõi. Hình ảnh của các nhân viên phục vụ với nụ cười tươi rói và cầm tờ biên lai có kèm tiền boa và con dấu “Tips for Jesus” (tạm dịch là "tiền boa vì chúa Jesus") được người đàn ông này chụp lại và đăng tải trên trang mạng. Tính đến nay, người đàn ông bí ẩn này đã "ban phước lành” cho một loạt nhà hàng ở các thành phố Los Angeles, San Francisco, Chicago, Phoenix, Ann Arbor...Ông ta thậm chí con sang cả Mexico. Tổng số tiền boa đã lên tới ít nhất 10.000 USD.

Ăn 112 USD, boa 5.000 USD ảnh 2

Những hình ảnh các nhân viên nhận được tiền boa được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh:Instagram 

Sự việc này đã khiến nhiều nhân viên phục vụ đăng tải lời yêu cầu và địa chỉ nhà hàng nơi họ làm việc lên mạng với mong muốn được ông ta ghé thăm.
 
Đây không phải là lần đầu tiên có người để lại tiền boa nhiều như thế. Ông Seth Collins, thành phố Lexington, bang Kentucky, đã được để lại tiền boa 500 USD tại mỗi nơi ông dùng bữa theo ước nguyện “ăn uống-vui vẻ-không quên chia sẻ” của người anh trai quá cố, Aaron Collins. Cho đến giờ, ông đã để lại tiền boa tại hơn 80 quán ăn trên khắp nước Mỹ.
Theo Xuân Mai (NLĐO / AP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm