Áo cưới làm từ bao xi măng gây sốt cộng đồng mạng

Theo trang tin Oddity Central, cô Lili Tan (28 tuổi, sống ở TP Long Nam, tỉnh Gangsu của Trung Quốc) quanh năm suốt tháng chỉ biết làm công việc ruộng vườn chứ chưa bao giờ tham gia bất cứ khóa học nào về thiết kế thời trang, chứ đừng nói gì về may áo cưới.

Chiếc váy cưới độc đáo của Lili Tan. Ảnh: Odd

Trong lúc nhà cô sửa chữa, Tan bỗng dưng nảy lên ý định sẽ tự thiết kế cho mình một chiếc áo cưới đặc biệt làm từ những chiếc bao xi măng phế thải. Gom góp được 40 chiếc bao xi măng, Tan mày mò may chiếc áo cưới vào thời gian rỗi, hoặc khi thời tiết mưa gió khiến cô không thể ra đồng làm việc.

Sau một thời gian ngắn, Tan hoàn thành chiếc váy cưới đặc biệt mà cô bắt chước theo một mẫu áo cưới trên tạp chí. Thậm chí cô còn tự làm một chiếc nón cài tóc rất đúng điệu.

Sau khi đăng tải đoạn clip "khoe" chiếc váy cưới lên mạng xã hội, nó nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt và nhận được hàng triệu lượt view cũng như nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

“Tôi chưa từng tưởng tượng được nó nhận được nhiều sự yêu thích như vậy. Tôi thật sự ngạc nhiên. Nếu mà tôi xinh đẹp hơn, chắc có khi tôi còn được lượt yêu thích hơn nữa" - Tan phát biểu hài hước và cho biết cô không có ý định sẽ mặc chiếc váy cưới này vào ngày trọng đại của mình,  đơn giản vì cô đã kết hôn từ năm 2012 và đã có một cậu con trai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm