Bán 2 con sơ sinh để lấy tiền mua điện thoại mới

Một bà mẹ đơn thân ở Trung Quốc gần đây đã bị bắt sau khi một cuộc điều tra của cảnh sát tiết lộ rằng cô đã bán hai đứa con mới sinh của mình với giá 65.000 nhân dân tệ (tương đương 210 triệu đồng) để giải quyết các khoản nợ và mua cho mình một chiếc điện thoại mới, The Sun đưa tin.

Hình ảnh một trong hai cháu bé được giải cứu về từ người mua trẻ con. Ảnh: The Sun

Theo báo Ninh Ba News của Trung Quốc, người phụ nữ tên Ma, khoảng 20 tuổi, đã bán hai đứa con trai sinh đôi sơ sinh của mình vào tháng 9-2018 do không có tiền và đang lâm vào cảnh nợ nần.

Ma kể rằng cha mẹ cô đã rất tức giận khi biết cô có thai trước hôn nhân và từ chối giúp cô nuôi con, trong khi cha của hai đứa bé là anh Wu nói rằng anh không biết làm gì với hai đứa nhỏ.

Người mẹ nhẫn tâm bán hai con của mình để lấy tiền trang trải nợ nần. Ảnh minh họa

Cũng không rõ làm cách nào mà Ma tìm được người mua cho cặp song sinh một tháng tuổi của mình nhưng cảnh sát tiết lộ rằng đã biết về giao dịch gây sốc này khi điều tra một trường hợp tương tự. Sau khi thực hiện một số hoạt động điều tra, họ biết rằng các em bé đã bị bán cho hai cặp vợ chồng khác nhau ở tỉnh An Huy, một ở Fuyang và một ở Tô Châu với tổng số tiền là 65.000 nhân dân tệ (khoảng 210 triệu đồng).

Cha của những đứa trẻ, được báo cáo là thậm chí không có mặt khi chúng được sinh ra, chỉ xuất hiện sau khi nghe rằng chúng được bán và đến để yêu cầu chia một nửa số tiền bán con. Ma khai báo với cảnh sát là sau khi chia tiền bán con với cha những đứa trẻ, số còn lại cô dùng để trả nợ và mua một chiếc điện thoại thông minh mới. Riêng cha của những đứa trẻ cũng khai báo rằng anh dùng tất cả số tiền nhận được để trả cho các khoản nợ cờ bạc của mình.

Cả Ma và Wu sau đó bị bắt và phải đối mặt với án tù nghiêm trọng về tội bán con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm