Báo Anh đưa tin vụ diều khổng lồ cuốn bé trai lên cao 20 mét

Theo đó, bé Văn Minh Đạt, 5 tuổi, khi đang giúp mẹ bán nước thì bị cuốn chân vào sợi dây diều không lồ, bị kéo lên lơ lửng trong không trung, sau đó rơi xuống một gò đất cao từ độ cao 20 mét. Cậu bé đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Daily Mail dẫn lời dì của bé Đạt – người chứng kiến sự việc – “Con diều đó có sải cánh dài đến 15 mét, thuộc CLB Diều Sài Gòn. Chúng tôi thấy con diều này rơi vài lần rồi, vì thời tiết ở đây đôi lúc thất thường. Hôm đó, mấy sợi dây diều làm ngã cả bàn ghế và hàng hóa. Bé Đat đang chạy đến nhặt thì sợi dây quấn vào chân. Chợt có cơn gió mạnh, diều bày lên và kéo bé Đạt bay lên trời.”

 

Bé Đạt bị hất ngược trên không trung cách mặt đất 20m. Ảnh : Daily Mail

Dì của Đạt cùng mọi người xung quanh cố gắng chạy theo để ngăn con diều nhưng không thể. Sợi dây quấn chân đứt, bé Đạt cố giật lấy một sợi khác nhưng không kịp.

Các nguồn tin cho biết con diều này đang chuẩn bị cho một lễ hội diều sắp diễn ra. Những người tham gia đã ngăn không cho trẻ em đến gần con diều để tránh xảy ra các bi kịch như vậy. Tuy nhiên, đáng tiếc là vì mẹ con bé Đạt đang ở quầy hàng nên không ai chú ý tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.