Bắt kẻ sát nhân hàng loạt giết 42 người

Sailson Jose das Graças, 26 tuổi, bị cảnh sát Brazil bắt hôm 10.12. Tại đồn cảnh sát, Das Graças cho biết hắn giết người vì niềm vui và cảm giác hồi hộp. Ngoài ra Graças cũng khai hắn giết người theo “đơn đặt hàng”.

Nghi phạm này cho biết, nạn nhân ưa thích của mình là phụ nữ da trắng. Hắn thường bóp cổ họ cho đến chết. Trong số 42 người bị hắn giết, có 39 người là phụ nữ.

Nghi can giết người hàng loạt Das Graças (Ảnh: AFP) 

Tháng trước, cảnh sát Brazil cũng đã bắt giữ một nhân viên bảo vệ vì đã giết 39 người, gồm những người vô gia cư và người bị lệch lạc giới tính ở thành phố Goiania.

Das Graças nói với phóng viên: “Tôi thường chờ đợi cơ hội để đột nhập vào nhà và hạ thủ”. Hắn thường theo dõi nạn nhân vài tháng trước khi tiến hành kế hoạch. Việc “săn người” giúp hắn thoát khỏi cảm giác “bất an”.
Sau khi giết người, tên sát nhân này thường cắt bỏ móng tay của họ để tránh lưu lại dấu vết cào xướt do ẩu đả trong quá trình gây án. Gracas khai nhận vợ của hắn cũng biết về những vụ giết người này.
Das Graças bắt đầu phạm tội vào năm 15 tuổi khi bằng việc đi giật túi xách của người qua đường. Năm 17 tuổi, hắn đã giết nạn nhân đầu tiên.
Các chuyên gia cho biết Das Graças có dấu hiệu tâm thần, thích được truyền thông chú ý và cảnh báo những gì hắn nói cần phải được kiểm tra cẩn thận.
Tuy nhiên phía cảnh sát đã chấp nhận lời khai của Graças vì những lời khai của hắn trùng khớp đáng kinh ngạc với các bản án phạm tội trước đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm