Bé 9 tháng tuổi bị cáo buộc tội giết người ra tòa với bình sữa trên tay

5386520-3x2-700x467-2758-1397360902.jpg

Muhammad Musa Khan cùng ông nội. Ảnh:Reuters

Muhammad Musa Khan, 9 tháng tuổi, hôm qua có mặt tại phiên tòa ở thành phố Lahore lần thứ hai. Cậu bé ngồi trên đùi của ông nội và cầm một bình sữa. Tại phiên tòa, thẩm phán tuyên bố rút lại cáo buộc đối với Musa và cậu bé sẽ không bao giờ phải có mặt tại tòa.

Theo Reuters, các quan chức địa phương liên quan đến vụ việc đã được triệu tập để điều tra, nhân viên cảnh sát buộc tội Musa bị đình chỉ công tác. Tuy nhiên, ông nội của Musa là Muhammad Yasin cùng ba người con trai khác của ông vẫn phải đối mặt với cáo buộc của tòa án.

Trước đó, Musa bị buộc tội giết người, de dọa cảnh sát và can thiệp vào công việc nội bộ của nhà nước. BBC cho hay, cậu bé bị khởi tố cùng với 30 người, trong đó có 12 thành viên trong gia đình, vì có âm mưu giết người bằng cách ném đá vào cảnh sát và các nhân viên công ty khí đốt, trong một cuộc tranh chấp về điện và khí đốt tại Lahore.

Xuất hiện tại phiên tòa lần đầu tiên hồi tuần trước, cậu bé gào khóc khi các nhân viên điều tra lấy dấu vân tây vào hồ sơ.

Trường hợp của Muhammad Musa Khan làm dấy lên sự phản đối mạnh mẽ về hệ thống tư pháp Pakistan.

goe-1410-1397360902.jpg

Musa gào khóc khi bị lấy dấu vân tay. Ảnh:AP

Theo Thùy Linh (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.