Bé gái 12 tuổi không ly hôn người đàn ông 68 tuổi

Nhưng đến nay, cô bé đã gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người, khi nói rằng từ bỏ ý định ly hôn. Sức ép của người bố hay bị đe dọa? Tất cả mọi người đều đang tự hỏi nguyên nhân đã dẫn đến việc này.

Chính người mẹ của bé gái này đã đưa sự việc ra trước các phương tiện truyền thông của Arập Xêút, với ý định đòi ly hôn cho con gái mình. Từ đó, họ đã nhận được sự giúp đỡ của những người đấu tranh bảo vệ quyền trẻ em, kể cả giáo sĩ Cheikh Abdallah al-Manie, thành viên của Hội đồng giáo sĩ cấp cao Arập Xêút đã phản đối cuộc hôn nhân trên.

Giáo sĩ al-Manie nhấn mạnh, thời buổi này đã khác xa so với thời kỳ mà nhà tiên tri Mohammed cưới nàng Aicha, khi đó mới 9 tuổi, cách đây 14 thế kỷ.

Vào lúc này, mọi hy vọng được đặt vào Ủy ban nhân quyền thuộc chính phủ. Cần phải nói rằng vụ hôn nhân gây tranh cãi này là do sức ép của bố cô gái, đã buộc con gái mình phải lấy một người đàn ông đã 68 tuổi, người đã có 3 đời vợ, để nhận được một khoản tiền là 16.200 euro.

Theo báo chí Arập Xêút, vụ hôn nhân trên đã được diễn ra.

Hy vọng cuối cùng hiện giờ là chờ đợi quyết định tới đây của Ủy ban nhân quyền thuộc chính phủ, đã thành lập hồi tháng 1, gồm các chuyên gia về đạo Hồi để xem xét những tình tiết của vụ hôn nhân này.

Theo Thanh Bình (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm