Trung Quốc:

Bé trai 7 tuổi sống cùng bầy heo, không nói chuyện được

Một bé trai ở TQ được phát hiện đang sống với một đàn heo và bé không có khả năng giao tiếp thông thường với con người.

Khi các nhân viên xã hội ghé thăm một gia đình thuộc thành phố Fangyu- thuộc tỉnh Hà Nam (TQ), họ phát hiện một bé trai người đầy bùn đất và rác rưởi trong chuồng heo. Cơ thể cậu bé đầy những vết bầm và vết cắt.

Liu Hongbo không thể nói chuyện giao tiếp như người bình thường dù đã 7 tuổi (Ảnh: Mirror)

Một nguồn tin cho biết cha mẹ cậu bé bị cáo buộc đã bỏ mặc không chăm sóc 3 đứa con khác của họ và dẫn đến cái chết của chúng. Đứa con thứ 4 được cho là đã được người dì mang đi chăm sóc ngay sau khi được sinh ra.

Một bức ảnh chụp cậu bé, đi cùng với một con heo đằng sau chiếc xe 3 bánh của ông bố, đã được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội. Một làn sóng phản ứng dữ dội đã dấy lên.

Các nhân viên xã hội chăm sóc cháu bé

Sau khi cậu bé được tìm thấy và theo dõi bởi truyền thông địa phương, hàng xóm đã xác nhận họ thường nghe thấy tiếng khóc của cậu bé Liu Hongbo 7 tuổi này khi em bị mẹ đánh.

Một người cho biết khi ai đó khuyên can người mẹ dừng hành vi này lại, bà mẹ chỉ chối quanh như không có chuyện gì xảy ra. Bà ấy thường xuyên đánh đập và quăng bé quanh nhà.

Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức từ chính quyền địa phương

Khi được tìm thấy, cậu bé đang ngủ bên trong chuồng heo bốc mùi trên một đống quần áo. Tuy nhiên các nhân viên xã hội từ nhà cứu trợ trẻ em gần đó không thể mang bé được vì họ cần sự cho phép từ chính quyền thành phố trước khi có thể can thiệp.

Cậu bé không thể nói. Tuy nhiên, các chuyên ra tin rằng nếu được sống trong môi trường bình thường thì em vẫn có thể học nói và có một cuộc sống bình thường. Tờ IcrossChina đưa tin bé sẽ được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra thể chất toàn diện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm