Bị bắt vì liên tục cưỡng hôn hành khách đi cùng máy bay

Một nam hành khách lớn tuổi trên chuyến bay của một hãng hàng không Mỹ đã bị bắt giam vì có những hành động khiếm nhã đối với một nữ hành khách ngồi cạnh bên, hãng Sputnik News đưa tin. 

Hành khách có hành vi quấy rối là ông Reginald Hatcher, 61 tuổi, lên chuyến bay của hãng hàng không Republic Airlines từ TP Miami, bang Florida, tới TP Indianapolis, bang Indiana. Ông này bị bắt hôm 3-5 sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Republic Airlines. Ảnh: REPUBLIC AIRLINES

Theo bà Shauna Smith, hành khách bị ông Hatcher quấy rối thì ông này đã tự ý chuyển tới ngồi gần bà trên chuyến bay sau khi hành khách ngồi cạnh bà chuyển đi nơi khác. Khi đã yên vị, ông Hatcher luôn miệng về chuyện trẻ em và quan hệ tình dục. "Câu chuyện cứ tới lui về gia đình ông ta, rồi chuyện sex", bà Smith kể lại.

Những hành vi không thích hợp ngày càng tăng khi Hatcher đụng chân tay và quay sang hôn vào má bà Smith. "Ông ta cúi người và hôn má tôi, tôi đã cố quay đi song ông ta lại tiếp tục và nói: Tôi thích điều đó, tôi sẽ làm như vậy...", nữ hành khách nói tiếp.

Do bà Smith ngồi cạnh cửa sổ nên kiểu "tấn công" của ông Hatcher khiến bà cảm giác như bị cầm tù. Bà còn kể rằng ông Hatcher còn đặt đồ dùng lên khay bàn ăn của bà, phun nước bọt vào bà. Thậm chí, đôi lúc bà còn cảm nhận được hơi thở của ông ta cứ phả vào mặt mình. Trong suốt thời gian có những hành vi quấy rối, Hatcher được cho là đã uống rượu.

Theo Smith, cô chỉ có thể thoát khi một tiếp viên đi qua và mấp máy môi nhờ cô này giúp đỡ. Smith và Hatcher sau đó đã được tách ra và tiếp viên đã thông báo với cơ trưởng về những gì diễn ra. Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Indianapolis, người đàn ông trên đã bị bắt và sẽ phải ra tòa vào tháng sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm