Bị đuổi việc vì 'tự sướng' với xác chết 23 năm

Người đào huyệt trên được truyền thông xác định là Celestino Reynae, 55 tuổi, làm việc cho hội đồng thị trấn. Ông được một gia đình thuê đào huyệt của một người đàn ông đã chết 23 năm trước. 

Vợ của người đàn ông quá cố này vừa mới qua đời, thế nên gia quyến muốn sắp xếp lại khuôn viên khu mộ gia đình để chôn cất bà.

Tuy nhiên, khi đào lên, Celestino Reyna phát hiện xác người đàn ông đã hóa thành một “xác ướp” và vẫn còn nguyên vẹn chứ không mục rữa. Thấy quá kỳ lạ, ông quyết định gọi cho người thân của “xác ướp” này.

Người cháu gái và cháu trai của “nạn nhân” đến và quyết định chụp hình … lưu niệm với Celestino Reyna về sự kiện hi hữu này.

 Celestino Reynae, “xác ướp” và một thành viên khác của gia đình (Ảnh: Metro.co.uk)

Xui xẻo thay, người cháu gái đã quyết định chia sẻ bức hình này cho các thành viên khác trong họ hàng. Không lâu sau đó, bức hình bắt đầu “làm mưa làm gió” trên Internet.

Tòa thị chính của thị trấn Guardamar del Segura (Tây Ban Nha) đã quyết định vào cuộc và tạm đình chỉ công tác ông Celestino Reyna sau khi phát hiện về bức hình mà họ cho là “bệnh hoạn”.

Hiện ông đang bị cảnh sát điều tra vì xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng với cháu trai của người đàn ông bị khai quật xác. Cuộc điều tra đang được mở rộng vì tính chất nghiêm trọng của nó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm