Bị ngồi tù vì ép chồng làm việc nhà

Bà Valerie Sanders, 58 tuổi đến từ North Yorkshire, Anh, đã phải ngồi tù 17 giờ sau khi bị buộc tội kiểm soát hành vi người khác sau khi chồng bà cáo buộc rằng bà đã cằn nhằn ông ta vì không chịu dọn dẹp nhà cửa mà lại đi chùi xe.

Bà Sanders đã bị chồng cáo buộc tội kiểm soát hành vi người khác sau khi ép ông ta làm việc nhà. Ảnh minh họa.

Những rắc rối bắt đầu vào tháng 4-2018, khi ông Michael Sanders cảm thấy tồi tệ vì bị vợ liên tục cằn nhằn do ông không chịu phụ giúp việc dọn dẹp nhà cửa, mà chỉ thích đến phòng tập gym và lau xe.

Ông Michael Sanders đã báo cảnh sát về việc vợ mình kiểm soát hành vi. Cảnh sát sau đó đến nhà và bắt giam bà Sanders 17 tiếng. Vụ việc này khiến bà Sanders cảm thấy bị đối xử như một tội phạm.

"Tôi đã bị đưa đến đồn và bị nhốt trong xà lim. Tôi chưa từng gặp rắc rối như vậy. Tôi cảm thấy rất kinh hoàng và mình giống như một tên tội phạm" - bà Sanders kể lại.

Vợ chồng bà Sanders đã lục đục vì chuyện chia sẻ việc nhà. Ảnh: MIRROR

"Tôi nhờ ông ấy hút bụi và dọn hiên nhà. Chúng tôi có hai con chó nhỏ. Nhưng anh ấy dành tới bốn tiếng dọn xe của mình. Dĩ nhiên tôi phải phàn nàn. Nếu đây là hành vi kiểm soát thì chắc cặp vợ chồng nào cũng phải ra tòa." - bà Sanders, chủ một công ty dọn dẹp nói. 

Bà Sanders còn cho biết kể từ khi người chồng 58 tuổi của bà tìm được công việc quản lý phòng tập thể dục, ông dành quá nhiều thời gian và sự quan tâm đến việc tập luyện và chế độ ăn uống, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hôn nhân của họ. Họ không có thời gian dành cho nhau.

Còn Michael thì lưỡng lự không biết vợ có nên bị ra toà hay không. "Đó không phải quyết định của tôi, nhưng cô ấy đã kiểm soát. Bà ấy liên tục quấy rầy tôi. Bà ấy thường hôn và âu yếm hai con chó của mình, nhưng không bao giờ hôn và âu yếm tôi, anh Michael nói thêm".

Đến đầu tháng 7 năm nay, vụ việc mới được đem ra xét xử. Tuy nhiên, chỉ vài phút trước giờ xét xử, phiên toà bị hủy. Bà Sanders chấp nhận lệnh cấm hai năm không được quấy rầy ông Michael.

"Chúng tôi khởi tố các trường hợp đủ bằng chứng về hành vi cưỡng chế. Trường hợp này một bên đã không hỗ trợ công tố viên nên chúng tôi kết luận không còn đủ bằng chứng nữa"- đại diện toà án nói.

Đôi vợ chồng quen nhau hai năm trước khi kết hôn năm 2014. Sanders nói rằng 17 giờ bị giam đã giết chết tình yêu của bà đối với chồng. Giờ hai người đang tiến hành ly hôn.

Michael Sanders, người hiện đang nghỉ việc, tiếp tục theo đuổi niềm đam mê thể hình của mình và dự định tiếp tục cuộc đua thể hình trên 55 tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm