Bị nhốt trên máy bay vì ngủ gục

Bị nhốt trên máy bay vì ngủ gục ảnh 1

Tom Wagner tỉnh dậy và phát hiện ông bị nhốt một mình trên máy bay - Ảnh: ABC

Vị hành khách ấy là Tom Wagner. Ông Wagner tỉnh dậy trên máy bay vì lạnh và hoảng hốt nhận ra xung quanh ông hoàn toàn tối đen và không có một bóng người trong khi cửa máy bay bị khóa chặt.

ABC dẫn lời ông Wagner cho biết ông kéo sụp chiếc nón xuống mặt và dự tính ngủ một chút trong chuyến bay kéo dài khoảng 1 giờ này. Tuy nhiên không một ai chú ý đến ông khi máy bay hạ cánh.

Wagner đã phải gọi điện cho cô bạn gái để cầu cứu. Theo CNN, lúc đầu bạn gái ông tưởng rằng ông quẫn trí hoặc đang đùa dai. Tuy nhiên cô này đã gọi điện cho United Airlines và 30 phút sau cửa máy bay mở ra để ông Wagner có thể xuống đất.

Hãng hàng không đã sắp xếp để ông Wagner nghỉ ngơi tại khách sạn của hãng trước khi bay tiếp đến nơi ông cần đến. Ông Wagner cho biết hãng đã đưa ông một biên lai trị giá 250 USD.

Chuyến bay được vận hành bởi đối tác ExpressJet của United Airlines. “ExpressJet đang điều tra để xác minh làm thế nào mà sự cố đã xảy ra. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện gây ra cho hành khách”, hãng tuyên bố.

Theo Anh Thư (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm